ทนายเดชา จี้ อัจฉริยะ ส.ส.เต้ ขอโทษสังคม ปม ไร้หลักฐานการฆาตกรรมแตงโม ทุกอย่างเป็นความเท็จ

Home » ทนายเดชา จี้ อัจฉริยะ ส.ส.เต้ ขอโทษสังคม ปม ไร้หลักฐานการฆาตกรรมแตงโม ทุกอย่างเป็นความเท็จ

ทนายเดชา จี้ อัจฉริยะ ส.ส.เต้ ขอโทษสังคม ปม ไร้หลักฐานการ ฆาตกรรมแตงโม ที่ชี้ว่า คนบนเรือได้ฆ่าแตงโมตาย ทุกอย่างเป็นความเท็จ

เพจ ทนายคลายทุกข์  ของ ทนายเดชา ได้โพสต์ข้อคลิปและคลิประบุถึงการร้องขอให้ ส.ส.เต้ มงคลิกิตติ์ และ นายอัจฉริยะ ที่เป็นผู้ดูแล คดีแตงโม อยู่นั้นออกมาขอโทษประชาชน ในกรณีที่อ้างว่ามีหลักฐานเอาผิดคนบนเรือชี้ชัดว่าเป็นฆาตกรรม โดยระบุข้อความว่า

ขอให้อัจฉริยะและนายมงคลกิตขอโทษประชาชนกรณีอ้างว่า แตงโมถูกฆาตกรรม มาจนถึงวันนี้เป็นที่ยุติแล้วว่านายมงคลกิตและนายอัจฉริยะไม่มีพยานหลักฐานใดที่ยืนยันว่าแตงโมถูกฆาตกรรมแต่อย่างใดจึงอยากให้ออกมาขอโทษประชาชนที่ทำให้สังคมสับสน

ฝากถึง นายอัจฉริยะ โคนันเมืองไทย และ นายมงคลกิตติ์ ส.ส. อยากให้ออกมาขอโทาประชาชนคนไทย กรณีอ้างว่าแตงโมถูกฆาตกรรม จนถึงบัดนี้เป็นที่ยุติแล้วว่า ทั้งนายอัจฉริยะ และนายมงงคลกิตติ์นั้น ไม่มีพยานกลักฐานใดที่จะยืนยันว่า คนบนเรือได้ฆ่าแตงโมตายแต่อย่างใด ข้อกล่าวอ้างที่อ้างว่ารู้แน่ชัดว่าใครเป็นคนฆ่า มีพยานหลักฐานชัดเจนว่าคนบนเรือเป็นคนกรีดขาแตงโมจนเลือดหมดตัวหลังจากนั้นผลักตกเรือเป็นความเท็จทั้งสิ้น จึงขอให้นายมงคลกิตติ์และนายอัจฉริยะออกมาขอโทษประชาชนได้แล้วครับจาก ทนายคลายทุกข์

อ่านข่าวเพื่มเติม

  • กดดันหนักมาก! เต้ มงคลกิตติ์ ขอกำลังใจให้ แม่แตงโม ลั่น ผมและทีมงานสู้ 100%
  • ทนายเดชา วิเคราะห์การเมือง ชื่นชมชัชชาติ ชี้ อุ๊งอิ๊ง อาจเป็นนายกคนต่อไป ส.ส.ปัดเศษเลิกโหนคดีแตงโม
  • ขอร้อง! มือโพสต์ Happy Melon official ยังไม่หยุด ล่าสุดบอก”ทุกคนอย่าเพิ่งทิ้งแตงโม”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ