ทนายเจมส์ เบรคหัวทิ่ม แนะชาวเน็ต เช็คเงินก่อนเมนต์ ปมมือที่3 อั้ม – ไฮโซพก

Home » ทนายเจมส์ เบรคหัวทิ่ม แนะชาวเน็ต เช็คเงินก่อนเมนต์ ปมมือที่3 อั้ม – ไฮโซพก
ทนายเจมส์-1

ทนายเจมส์ เตือนเชาวเน็ต คอมเมนต์แรง ปมมือที่สาม อั้ม-ไฮโซพก ลั่น “คอมเมนต์อะไร ดูเงินในกระเป๋าก่อน แค่จับมือ จะเป็นมือที่สามได้ไง”

อีกหนึ่งประเด็นที่กำลังถูกกระแสสังคมจับตากันแบบไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับข่าวเลิกราของสองคู่รักดาราดังอย่าง อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก พรประภา หลังจากที่ทั้งคู่โดนจับตาไร้ภาพคู่เคาท์ดาวน์ อีกทั้งด้านนักข่าวบันเทิงชื่อดังอย่าง เต๋า ทีวีพูล ก็ได้ออกมาทิ้งระเบิดปริศนาไว้ให้ตามกันอยู่ 2 ประเด็นใหญ่ว่า น้องเค้ากลัวหลง ดาราสาวเดินจับมือแฟนหนุ่ม นางเอก “ดัง” ตาดีเข้าไปถาม คำตอบคือ หนูกลัวหลง และ ใครอีก ดาราสาว ม. ปาดผู้นางเอกดัง คิดไม่ออกจริง ไปค่ะ.

ไฮโซพก-1-3
ภาพจาก pokphornprapha
ไฮโซพก-3-3
ภาพจาก pokphornprapha

ซึ่งทันใดนั้นเองบรรดานางเอกดังต่าง ๆ ในวงการบันเทิงไทยก็รีบออกมาเคลียร์ดราม่าว่าไม่ใช่ตน หลังถูกโยงพุ่งเป้าไปแบบไม่ทันตั้งตัว ขณะเดียวกันด้าน ผจก.นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ก็ได้มีการออกมาเคลียร์ข่าวนี้เช่นกันว่า รับว่าจับมือจริง แต่ไม่ได้เป็นมือที่3อย่างแน่นอน รู้จักไฮโซพกมานานแล้ว และความสัมพันธ์ระหว่างแมทกับสงกรานต์ก็ยังดีกันอยู่

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวครั้งแรก ชี้แจงปมเอี่ยวมือที่ 3 อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก

  • เลิกกันจริง! ไฮโซพก เคลียร์ทุกประเด็น ยันไม่มีมือที่3 หลังนางเอกดังถูกโยงเพียบ
  • โผล่อีก! เพจดังเม้าท์ คู่รักดาราดังเตรียมประกาศเลิก จับตาข่าวใหญ่เร็วๆนี้
  • เอ ศุภชัย เผย สภาพจิตใจ อั้ม พัชราภา หลังปิดฉากรัก ไฮโซพก

ทนายเจมส์แสดงความเห็น

ด้านทนายดังที่มีฝีมือในการไขคดีของคนดังหลายคนอย่าง ทนายเจมส์ หรือ นายนิติธร แก้วโต นั้นก็ได้ออกมาเตือนชาวเน็ตบางคนที่อาจจะคอมเมนต์แรงๆจนเกินไป จนกังวลว่าอาจถูกฟ้อง โดยระบุข้อความว่า “แค่จับมือ จะกลายเป็นมือที่ 3 ได้ยังไง งงในงง ผมยังไม่เชื่อสักเท่าไหร่ ใครจะคอมเมนท์แรงๆ ดูตังค์ในกระเป๋าก่อนเด้อ พี่น้อง”

-2566-01-05-เวลา-15.50.00
ภาพจาก : ทนายเจมส์ LK

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ