ทนายอั๋น เปิดตัวละคร แฉทนายดังร่วมมือบิ๊กตำรวจ อุ้มซ่อนบัญชีม้า

Home » ทนายอั๋น เปิดตัวละคร แฉทนายดังร่วมมือบิ๊กตำรวจ อุ้มซ่อนบัญชีม้า
ทนายอั๋น -ปก-min

ทนายอั๋น เปิดตัวเจ้าของเสียงบัญชีม้า แฉกลับทนายดัง ร่วมมือ บิ๊กตำรวจ โทรระบายให้ข้อมูลส่วย อุ้มซ่อนบัญชีม้าไว้ที่เซฟเฮ้าส์

จากกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางมายัง สน.เตาปูน พร้อมทีมทนายความ เพื่อนำหลักฐานการโพสต์เฟซบุ๊กของเพจดัง ที่มีโพสต์คลิปเสียงบทสนทนาที่อ้างว่าเป็นเสียงของ นายณัฐพงษ์ เจ้าของบัญชีม้า ไปขังที่เซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่ง

เปิดเจ้าของคลิปเสียง (6)-min

ล่าสุด ทนายอั๋น หรือ นายภัทรพงศ์ ศุภักษร กล่าวถึงกรณีนี้ว่า วันนี้มาเรียกร้องให้กับเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน มีคนมาบอกว่าสู้เพื่อชาติ เปิดเผยเพื่อชาติ ขอโทษนะชาติกี่โมง ผมต้องการให้เปิดเส้นเงินจำนวน 38 เส้นเงิน ตอนนี้เปิดกันมาแค่ 2 คน อีก 36 เส้นอยู่ไหน จะบอกจะทำเพื่อชาติก็เอาให้หมด อยากให้เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน องค์กรอิสระทั้งหลาย เปิดให้หมด

เรื่องของบิ๊กตำรวจที่มีปัญหากัน ผมไม่เคยสนใจเพราะเป็นเรื่องของสำนักงานตำรวจที่อยู่ภายใต้องค์กรทางการเมือง อยู่ดีๆเมื่อวานว่าความอยู่ มีคนโทรหาผมบอกว่ามันมีคลิปเสียงสนทนา อยากนำเสนอต่อสื่อมวลชนอยากให้รับรู้ข้อเท็จจริง จะเก็บไว้ดูคนเดียวก็อะไรอยู่

เปิดเจ้าของคลิปเสียง (1)-min
  • เปิดสาเหตุ! เด็ก 14 ถูกอริชี้เป้ายิงดับ คาดเคยมีเด็กถูกหลอกไปกระทืบ
  • ญาติคนเจ็บ ไม่พอใจ! เข้าทำร้ายร่างกายกู้ภัย เพราะไปช่วยเหลือช้า
  • ทนายตั้ม ฟ้องเพจดัง! หลังปล่อยคลิปเสียง อ้างอุ้มบัญชีม้า

ซึ่งวันนี้เจ้าของคลิปมายืนยัน สื่อสามารถถามเขาได้เลย เรื่องของบิ๊กตำรวจนั้นตนไม่อยากยุ่งเกี่ยว อีกคนเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว ส่วนอีกคนใช้เทคนิคกฎหมายหรือใช้อะไรก็ว่ากันไป หลบเลี่ยงไม่รับหมายเรียก ตนจึงขอเรียกร้องให้บิ๊กตำรวจที่มีปัญหากันยอมรับความเป็นจริงได้แล้ว ท่านทั้งสองมีปัญหากัน ไม่มีความสง่างามแล้ว ควรถอยแล้วลาออกจากตำแหน่งเดิมทั้งสองคนเลย

ก่อนที่ทนายอั๋นจะเปิดตัว นายธนกฤต อ้างว่าตนทำอาชีพการตลาด จัดซื้อจัดจ้าง ไม่ได้สนิทหรือรู้จักบิ๊กตำรวจ วันนี้เอาหลักฐานการแชตที่เพื่อนตน ซึ่งเป็นตำรวจ ป.ปลา และรู้จักกับ ธนพล มา 5 ปี โดย ธนพล รับราชการเป็นตำรวจ แต่ถูกให้ออกแล้ว ซึ่งธนพล หรือ ดาบโจ เป็นคนเดียวกัน

นายธนกฤต ผู้ให้ข้อมูลรายนี้เปิดเผยว่า เหตุผลที่ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน เนื่องจากต้องการให้สังคมรู้พฤติกรรมของทนายคนดัง ซึ่งคลิปเสียงดังกล่าวเป็นคลิปเสียงสนทนาระหว่างนายธนพล พูดคุยระบายความในใจกับตำรวจ ป. ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของตนเอง เกี่ยวกับเรื่องที่ถูกนำตัวไปไว้ที่เซฟเฮ้าส์ และกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะขายข้อมูลให้กับทนายคนดัง เพื่อเปิดโปงเส้นทางการเงินที่เชื่อมโยงถึงพลตำรวจเอกต่อศักดิ์ โดยเป็นคลิปที่บันทึกจากการสนทนาจริงเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่นายป. จะส่งคลิปเสียงดังกล่าวมาให้กับตนเอง นอกจากนี้นายธนกฤติยังได้นำแชทไลน์ที่นายธนพลพูดคุยกับนาย ป. ที่บอกว่าหากอยู่เฉยๆ ในเซฟเฮ้าส์คงไม่รอด ไม่ปลอดภัย มามอบให้กับพนักงานสอบสวนด้วย

ในแชต ธนพล ทักมาถาม ตำรวจ ป.ปลา ว่าทำแบบนี้ถูกหรือไม่ หมายถึงการเอาข้อมูลไปให้ฟังตรงตรงข้าม ก็คือให้ข้อมูลทนายคนหนึ่งเกี่ยวกับส่วยตำรวจ ที่กำลังแฉอยู่ทุกวันนี้ จนถูกขังในเซฟเฮาส์หลายเดือนแล้ว

เปิดเจ้าของคลิปเสียง (5)-min

ส่วนกรณีปรากฎภาพนายธนกฤต ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับพลตำรวจเอกต่อศักดิที่สนามยิงปืน และพบว่าหน้าจอโทรศัพท์ได้ตั้งรูปพลตำรวจเอกต่อศักดิ์เป็นภาพพื้นหลัง ผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามประเด็นนี้กับนายธนกฤตแล้ว เจ้าตัวยืนยันว่า เป็นเพียงประชาชนทั่วไปที่ไปสนามยิงปืน ไม่ได้มีความสนิทสนมกับพลตำรวจเอกต่อศักดิ์ เพียงเจอกันบ่อยๆ ส่วนรูปที่ตั้งเป็นพื้นหลัง ก็เพียงเพราะความชื่นชอบเท่านั้น และมักจะนำรูปตำรวจนายอื่นขึ้นสลับกันไปเรื่อยๆ ยืนยันไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เพราะมีใครอยู่เบื้องหลัง / ส่วนนายอัจฉริยะ ยอมรับว่าสนิทสนมจริง แต่ไม่อยากพาดพิงถึงบุคคลอื่น

สำหรับนายธนพล หรือดาบโจ เป็นบัญชีม้าที่รับเงินจากนางสาวพิมพ์วิไล ก่อนจะโอนเงินให้นายณัฐพงษ์ 2 ยอด จำนวน 800,000 บาท กับ 300,000 บาท ที่ทนายตั้มเคยนำข้อมูลมาเปิดเผยในวันแถลงข่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ