ทนายอนันต์ชัย-บิ๊กโจ๊ก เตรียมเปิด ‘บิ๊กเซอร์ไพรส์’ สะเทือนวงการสีกากี

Home » ทนายอนันต์ชัย-บิ๊กโจ๊ก เตรียมเปิด ‘บิ๊กเซอร์ไพรส์’ สะเทือนวงการสีกากี
ทนายอนันต์ชัย-บิ๊กโจ๊ก-min

“ทนายอนันต์ชัย-บิ๊กโจ๊ก” พร้อมกับลูกน้อง ตั้งโต๊ะแถลง เตรียม ‘บิ๊กเซอร์ไพรส์’ ลั่น! งานนี้มีเอาคืน สะเทือนวงการสีกากี ภายในสัปดาห์หน้า

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 ช่วงเวลาประมาณ 17.40 น. ที่สำนักงานของทนายอนันต์ชัย ทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินทางมาพบกับทาง ทนายอนันต์ไชย ไชยเดช หลังจากนั้นตำรวจที่ถูกออกหมายจับทั้ง 8 นาย ประกอบไปด้วย
1.พล.ต.ต.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ ผบก.ศฝร.บช.น.
2.พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิสมัย ผกก.ตม.จว.จันทบุรี
3.พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย รอง ผบก.สส.ภ.4
4.พ.ต.อ.อาริศ คูประสิทธิ์รัตน์ ผกก.ตม.จว.ฉะเชิงเทรา
5.พ.ต.ท.คริษฐ์ ปริยะเกตุ รอง ผกก.สส.สภ.สำโรงเหนือ
6.พ.ต.ต.ชานนท์ อ่วมทร สวป.สภ.ท่าอากาศสุวรรณภูมิ จว.สมุทรปราการ
7.ส.ต.อ.ณัฐวุฒิ หวัดแวว ผบ.หมู่งานสายตรวจ 1 กก.1 บก.จร.
8.ส.ต.อ อภิสิทธิ์ คนยงค์ ผบ.หมู่ ป.สภ.บางปะกง

และในเวลาต่อมา ได้แถลงถึงผลการประชุม โดยทนายอนันต์ชัย กล่าวว่า วันนี้ตนเองได้เชิญทั้งหมดมาพูดคุยกันเพื่อหารือแนวทางเตรียมต่อสู้คดี และบอกกับพวกเขาตลอด ว่าเวลาไปจับคนร้ายเราเปิดหน้า ดังนั้น เมื่อวันนี้เราตกเป็นผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ ก็ขอให้ทุกคนเปิดหน้าสู้ ทุกคนพร้อมเเสดงความบริสุทธิ์ใจ เพราะมั่นใจว่าไม่ได้กระทำความผิดจามที่ถูกกล่าวหา เพราะถึงแม้ว่ามินนี่จะเป็นเจ้าของเว็บพนันออนไลน์ ก็มีความเป็นไปได้ว่าตำรวจก็อาจจะไม่ทราบ

นอกจากนี้ ทนายอนันต์ชัย ยังฝากถึงชุดพนักงานสอบสวน ส.อ.ท.ว่าให้ระวังตัวไว้ ตนเองจะเช็คบิลย้อนหลังแน่นอน งานนี้ไม่มีมวยล้มต้มคนดู ขณะเดียวกันยังขอฝากไปถึงบุคคลบางคน ที่เอาข้อมูลส่วนบุคคลรวมไปถึงข้อมูลทางราชการไปเผยแพร่ขอให้ระวังตัวไว้

“ผมเอาตายเเน่ การกระทำใดๆขอให้ระมัดระวัง ให้ทำในสิ่งที่ถูกต้อง อย่าทำในสิ่งที่ถูกใจ เมื่อมาสู้กับผมแล้วจะรู้ว่านรกมีจริง ทนายอนันต์ชัย ได้กล่าว

ทนายอนันต์ชัย-min
ที่มา : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 
  • นายกฯ เศรษฐาไม่รับเงินเดือน เบี้ยประชุมทั้งหมด ส่งต่อกลุ่มเปราะบาง
  • วิจารณ์สนั่น! ครู รร.ดัง ‘ตบนร.’ หน้าหัน ปม เด็กไม่ยอมเรียกว่า แม่
  • บิ๊กต่อ โชว์ผลงานแรก หลังเป็น ผบ.ตร. จับยาบิ๊กล็อต ทลายแหล่งพักยา

นอกจากนี้ ยังได้กล่าวทิ้งท่ายต่อด้วยอีกว่า “อาทิตย์หน้ามีบิ๊กเซอร์ไพรส์ดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับวงการสีกากี ดูก็แล้วกันไม่มีมวยล้ม”

ขณะที่ บิ๊กโจ๊ก กล่าวว่า ในเรื่องของคดีความตนเองได้มอบหมายให้ทนายอนันต์ชัยเป็นผู้ดูแล และเป็นผู้ให้รายละเอียดกับสื่อมวลชน เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกรณี พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ ตอบว่า ไม่ขอออกความคิดเห็นในเรื่องนี้ เมื่อถามย้ำคำถามเดิมอีกรอบ ตอบว่า “ต้องแสดงความยินดีด้วยอยู่เเล้ว ซึ่งส่วนตัวก็พร้อมที่จะทำงานร่วมกัน ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากัน”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ