ทนายรณณรงค์ โพสต์ถึง เต้ มงคลกิตติ์ หลักฐานโม้yesม้า นำสืบเท็จมันโดนอยู่แล้ว

Home » ทนายรณณรงค์ โพสต์ถึง เต้ มงคลกิตติ์ หลักฐานโม้yesม้า นำสืบเท็จมันโดนอยู่แล้ว
ทนายรณณรงค์ โพสต์ถึง เต้ มงคลกิตติ์

กลายเป็นประเด็นร้อนให้จับตามมองในคดีแตงโม นิดา ทนายรณณรงค์ โพสต์ถึง เต้ มงคลกิตติ์ จะเอาหลักฐานโม้yesม้ามาฟ้องศาลแต่กลัวคนฟ้องกลับ “โดนอยู่แล้ว”

จากเหตุการณ์สุดสลดของคนทั้งประเทศ การจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิตขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 คน ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับและประชาชนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

นางภนิดา หรือ แม่แตงโม ได้มีทีมทนายเข้ามาดูแลคดีแตงโมใหม่ ซึ่งหลังจากทนายเดชาถอนตัว ส.ส.เต้ มงคงกิตติ์ และ นายอัจฉริยะ ทำการจัดตั้งทีมกฎหมายเข้ามาดูแลคดีดังกล่าวโดยมีทนายชนบท และผู้ที่เกี่ยวข้องอีกหลายรายเข้ามาให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดนความตั้งใจเดิมคือการฟ้องดำเนินคดีเกี่ยวกับข้อหาการฆาตกรรม

ล่าสุดทนายรณณรงค์ ได้มีการโพสต์ข้อความถึง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ หลังจางทาง ส.ส.เต้ โพสต์ข้อความว่า “ฝาก จำเลยทุกคน และ ท.Derus ไตร่ตรองให้ดีๆนะ ถ้าคิดจะฟ้องกลับแม่ภนิดา วัย 67 ปี แม่ผู้สูญเสียลูกสาวคนเดียวไปแล้ว ด้วยข้อหา ฟ้องเท็จ จิตใจ-สามัญสำนึก พวกคุณทำด้วยอะไร” ซึ่งความคิดเห็นของทนายรณณรงค์มองว่า

จะเอาหลักฐานโม้yesม้ามาฟ้องศาลแต่กลัวคนฟ้องกลับแม๊? นำสืบเท็จมันโดนอยู่แล้วจะยื่นศาลข้อหาทำร้ายร่างกายหรือเจตนาฆ่าถ้าหลักฐานไม่มีมันก็ย่อมถูกโดนดำเนินคดีกลับอยู่แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ