ทนายรณณรงค์ เคลื่อนไหว ลงรูปนั่งชิลกับหมา หลังโดน ส.ส.เต้ เตือน บอกหนุ่ม บ่าย 3 นี้ไปแจ้งความ

Home » ทนายรณณรงค์ เคลื่อนไหว ลงรูปนั่งชิลกับหมา หลังโดน ส.ส.เต้ เตือน บอกหนุ่ม บ่าย 3 นี้ไปแจ้งความ

ทนายรณณรงค์ เคลื่อนไหว ลงรูปนั่งชิลกับหมา ลั่น ถ้ากลัวคงไม่มายืนอยู่จุดนี้ บอก บอกหนุ่ม กรรชัย บ่าย 3 นี้ไปแจ้งความ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งเข้ามาดูแลการทำคดีเสียชีวิตของแตงโม นิดา ให้นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน เฟซบุ๊กไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ขอเตือนครั้งสุดท้าย ฝากไปถึงทนายความ 4 คน ซึ่งก็คือ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์, ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด , ทนายรัชพล ศิริสาคร , ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ที่ปัจจุบันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเกี่ยวกับคดีของแตงโม เป็นแค่คนนอกที่วิพากษ์วิจารณ์ หากยังไม่หยุด ก็จำเป็นต้องใช้วิธีการหลาย ๆ รูปแบบด้วยกัน หรือเรียกว่าวิธีการทางการเมืองกับพวกคุณ ขอเตือนเป็นครั้งสุดท้ายและจะไม่เตือนอีก ต่อมาจากไลฟ์ดังกล่าว ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

ทำงานมาเป็นสิบๆปีเจอคนขู่มาก็เยอะ ทั้งตำรวจ ทหาร มาเฟีย มือปืน ถ้ากลัวคงไม่มายืนอยู่จุดนี้หรอกครับ แต่ส่วนนึงผมก็เข้าใจแหละคนที่เสียผลประโยชน์เค้าก็ย่อมไม่ชอบเราเป็นธรรมดา แต่เห็นขู่ผ่านสื่อเราคงนิ่งไม่ได้ ต้องดำเนินคดีเพราะเดี๋ยวประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะเด็กๆมาเห็นจะเอาเป็นแบบอย่างคิดว่าการข่มขู่กันผ่านสื่อสามารถทำได้ไม่มีกฎหมายเอาผิด

ล่าสุดในรายการ โหนกระแส วันนี้ ได้บอกกับหนุ่ม กรรชัยว่า บ่าย 3 ตนก็จะไปดำเนินคดีเหมือนกัน เพราะ เขาก็มาขู่ไว้ จากกรณีที่เต้ไลฟ์สดเตือนครั้งสุดท้ายเดี๋ยวไปรอดูที่หน้างานว่าจะไปแจ้งความ เต้ เรื่องอะไร แต่เหตุผลที่ไปแจ้ง คือ เต้ต้องเข้าใจว่าตนเองเป็นคนสาธารณะและเต้รับภาษีจากประชาชน และจากตน การไปขู่คนอื่นแบบนี้ ถ้า เด็กๆหรือประชาชนเห็นว่าข่มขู่ออกสื่อแบบนี้ได้ ไปเลียนแบบจะรับผิดชอบได้หรือไม่ อีกทั้งตนก็มีคดีความที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดเยอะโดยเฉพาะ 3 ชายแดนภาคใต้ เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

ขอบคุณ รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ / โหนกระแส

ทนายตั้มโพสต์เจ็บ! รับเงินเดือนประชาชน แต่ปกป้อง ผู้ร้ายข้ามชาติ แต่งตั้งไม่กี่วันขู่เป็นหมาหน้า 7-11

ส.ส. เต้ ฝากถึง 4 ทนายดัง เตือนครั้งสุดท้าย ใครที่เข้ามาขัดขวาง เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!

พี่เดจะหยุดยัง?? คลิปเสียงสนทนา ทนายเดชา VS ส.ส.เต้ ลั่น! “ถ้าเป็นคนอื่นผมส่งคนไปกระทืบแล้ว”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ