ทนายพา "นีนี่ ชญาพัชร์" นางเอกเอ็มวีเปิดตัวเขา แจ้งความเอาผิดคนโพสต์ให้ร้าย

Home » ทนายพา "นีนี่ ชญาพัชร์" นางเอกเอ็มวีเปิดตัวเขา แจ้งความเอาผิดคนโพสต์ให้ร้าย
ทนายพา "นีนี่ ชญาพัชร์" นางเอกเอ็มวีเปิดตัวเขา แจ้งความเอาผิดคนโพสต์ให้ร้าย

นีนี่ ชญาพัชร์ ชินบุรี นางแบบสาวที่กำลังมาแรง หลังเป็น นางเอก MV เพลง เปิดตัวเขา (Rebound) ให้กับวง Three Man Down ที่ทำเอาดังเปรี้ยงทั้งเพลงและคนแห่ตามหาวาร์ปนางเอกเอ็มวีกันเป็นการใหญ่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวเผชิญกระแสดราม่า หลังมีทวิตเตอร์บัญชีหนึ่ง ออกมาโพสต์พาดพิงถึงนางเอก MV คนดัง ที่มีพฤติกรรมในอดีตที่ไม่ดี จนทำให้เพื่อนของผู้โพสต์จิตตก และเกือบจะมีการแจ้งความเอาผิดกันมาแล้ว

แต่ล่าสุด นีนี่ ชญาพัชร์ ได้โพสต์สตอรี่เมื่อวานนี้ เป็นภาพที่เธอไปแจ้งความที่ สน.ลาดพร้าว กับอีกภาพที่ถ่ายคู่กับ ทนายเจมส์ ทนายความคนดังที่ว่าความให้ดาราและคนมีชื่อเสียงหลายคน พร้อมระบุข้อความว่า 

วันนี้นี่ได้เข้าแจ้งความและมอบเรื่องให้ทนายความ ดำเนินการฟ้อง ใครที่น่าข้อมูลเท็จ บิดเบือน เกินจริง หรือตัดต่อวิดีโอต่างๆ ที่ทําให้คนเข้าใจผิด หรือทำให้นี่เสื่อมเสียชื่อเสียง เสียหาย รวมถึงคอมเมนต์ที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์โดยที่ไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ, รุกล้ำความเป็นส่วนตัว

ตามที่มีบุคคลกล่าวพาดพิง นี่ นี่ขอชี้แจงว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นมาประมาณ 5 ปีที่แล้ว ซึ่งข้อมูลเท็จเยอะมากกว่าที่ทุกคนได้อ่าน แต่มีคนบางคนจงใจนำข้อมูล ไปเผยแพร่แค่บางส่วน ทำให้คนอ่านเข้าใจนี่ในด้านลบ ส่วนข้อมูลของคู่กรณีที่โพสต์ประจานนี่ก่อน กลับไม่นำมาเปิดเผย ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็จบกันไปนานแล้ว ถ้าทุกคนได้ทราบเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ นี่เชื่อว่าทุกคนจะเข้าใจนี่มากขึ้น

นี่จําเป็นต้องใช้สิทธิปกป้องตัวเอง เจอกันที่ศาลค่ะ ไม่ยอมความทุกกรณี

  • ส่องความน่ารัก “นีนี่ ชญาพัชร์” นางแบบมาแรงในวัย 21 น่ารัก สดใส แถมเก่ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ