"ทนายธรรมราช" เดือด ซัดคนทำลายศาสนา แนะร่วมกลุ่ม "นิรมิตเทวาจุติ" นั่งสมาธิฯ ขับไล่อารมณ์ลบ​

Home » "ทนายธรรมราช" เดือด ซัดคนทำลายศาสนา แนะร่วมกลุ่ม "นิรมิตเทวาจุติ" นั่งสมาธิฯ ขับไล่อารมณ์ลบ​

9 มิถุนายน 2567 ทนายธรรมราช​ สาระปัญญา” เจ้าของเพจ ทนายธรรมราช The Lawyer of legality. ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัวของเด็กเชื่อมจิต โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความ

“พวกลิ่วล้อของลัทธินอกพุทธศาสนา​ ชอบอ้างวาจาว่าปกป้องพระพุทธศาสนา แท้ที่จริงแล้วคนพวกนี้เบื้องหลังนั้นรวมหัวกัน ทำลายศรัทธาในพระพุทธศาสนามานานแล้ว นำเสนอเรื่องราวแต่ในแง่มุมที่ทำลายพระสงฆ์และผู้ปฎิบัติธรรม​ แต่​ที่พระสงฆ์และผู้ปฎิบัติธรรมถูกรังแกออกบิณฑบาตรก็ยังต้องมีทหารเดินตามอารักขาในบางพื้นที่​ พระสงฆ์ถูกรังแกไม่ได้รับความเป็นธรรมคนพวกนี้เงียบกริบทำไม่รู้ไม่เห็น​ จ้องแต่คอยจะจับผิดในแง่เดียว​ แบบนี้พวกมึงยังจะกล้าบอกว่าทำเพื่อปกป้องพระพุทธศาสนาอีกเหรอ​ พวกมึงต่างหากที่ทำลายพระพุทธศาสนาอย่างไม่ต้องสงสัย​ เพราะพฤติกรรมของพวกมึงคนพุทธเขาดูออก

ในวันที่​ 7-15 มิถุนายน​ 2567 พุทธศาสนิกชนผู้ปฎิบัติธรรมกลุ่มนิรมิตเทวาจุติ​ จัดให้มีการนั่งสมาธิวิปัสสนากรรมฐานร่วมกันผ่านช่องทางออนไลน์​ #นิรมิตเทวาจุติ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีงามเป็นการส่งเสริมทำนุบำรุงพะพุทธศาสนาให้รุ่งเรืองบนผืนแผ่นดินนี้​
พวกท่านเดือดร้อนอะไรกันหรือครับ​ หรือกลัวว่าคนจะกระจ่างในข้อธรรมกันมากขึ้นจึงพากันดิ้นทุรนทุราย​ ปานตกนรกจุมสุดท้าย​ พากันดิ้นพล่านเหมือนลิงโดนน้ำแกงลวก​ กรีดร้องเหมือนชะนีหิวกล้วย

ดังนั้นแล้ว​ จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันนั่งสมาธิวิปัสสนากรรมฐาน​พร้อมกันทั่วไทย​ และทั่วโลก​ เพื่อต่อยอดการปฎิบัติรับสื่อสัญญาณที่ดีเข้าสู่จิต​ ขจัดสิ่งไม่ดีให้ออกไป​ ขับไล่อารมณ์ลบ​ น้อมจิตพิจารณาในข้อธรรมะร่วมกันอย่างพร้อมเพียง​ เพื่อเป็นการปกป้องและสืบทอดพระพุทธศาสนาให้ยั่งยืนสืบไป”

ที่ผ่านมาทนายธรรมราชมักจะใช้ช่องทางเฟซบุ๊กตอบโต้กลุ่มที่ต่อต้านกิจกรรมของกลุ่ม “นิรมิตเทวาจุติ” เรื่อยมา และมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นตอบโต้ต่อเนื่อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ