ทนายตั้ม โต้กลับ ทนายบอสพอล ถ้ารีดไถ 7 ล้านจริง เปิดคลิปแฉเลย!?

Home » ทนายตั้ม โต้กลับ ทนายบอสพอล ถ้ารีดไถ 7 ล้านจริง เปิดคลิปแฉเลย!?

ทนายตั้ม ทนายบอสพอล

ทนายตั้ม โต้กลับ ลั่น ไม่เคยโทรหาบอสพอล ถ้ามีหลักฐาน ก็เปิดคลิปแฉไปเลย หลังทนายบอสพอลอ้าง มี 1 ในทนายดรีมทีมรีดเงิน 7 ล้าน 

ยังคงต้องตามกันอย่างต่อเนื่อง กับกรณีคดี ดิไอคอน ที่ล่าสุดแม้เหล่าบอสจะโดนฝากขังไปแล้ว แต่ทางด้านทนายก็ยังคงทำงานไม่หยุด โดยนาย วิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนาย วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล เปิดเผยว่า บอสพอลสั่งให้ทีมทนายความรวบรวมข้อมูล เพื่อดำเนินคดีกับทนายความชื่อดังคนหนึ่ง ที่เป็น 1 ในทนายดรีมทีม เนื่องจากมีการโทรศัพท์ไปรีดไถเงิน 7 ล้านบาท เพื่อเจรจาต่อรองแลกกับการที่จะไม่นำผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีกับ ดิไอคอน

โดยเมื่อเรื่องดังกล่าวไปถึงหูทนายเพื่อประชาชน อย่างทนายตั้ม เจ้าตัวก็ไม่รอช้า ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า เรื่องที่ทนายบอสพอล อ้างว่า 1 ในทนายดรีมทีมรีดเงิน 7 ล้าน เปิดคลิปแฉเลยครับ ว่ารีดเงินให้ตัวเอง หรือให้นำเงินมาคืนผู้เสียหาย?

นอกจากนี้ ทนายตั้มยังโพสต์ต่อว่า ไม่ธรรมดาจริงๆ แก๊ง The icon จุดประเด็นได้ช่างน่าติดตาม กำไรคนดูครับ

image

อย่างไรก็ตาม ทนายตั้มได้ออกมาอธิบายเพิ่มเติมว่า “ตอนแรกก็ไม่ทราบว่าหมายถึงใครเพราะผมไม่มีเบอร์บอสพอล ไม่เคยอยากโทรหา แต่ถ้าหมายถึงผม บอสพอลเป็นคนโทรมาเอง แล้วผมบอกให้จ่ายผู้เสียหายกลุ่มเปราะบางเซ็ตแรก 30 คน คนละ 250,000 ยอดไม่ใช่ 7 ล้าน แต่เป็น 7.5 ล้าน

ตอนนั้นผมนั่งอยู่ในรายการ อ.ยิ่งศักดิ์ เทปวันที่ 15 ตค. 67 ในรายการผมยังบอกเลยว่ามีคนสำคัญโทรมา แล้วผมจึงเมมเบอร์ เหตุการณ์ทุกอย่างเกิดหลังจากที่พาผู้เสียหายกว่า 100 คน เข้าแจ้งความหมดแล้ว”

image

นอกจากนี้ ทนายเกิดผล แก้วเกิด ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นเดียวกัน โดยระบุว่า “ทนายตั้ม ยอมรับ เรียกเงิน 7.5 ล้านจากบอสพอล จริง ‼ แต่..เรียกให้ผู้เสียหาย ไม่ใช่เพื่อตัวทนายเอง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ