ทนายตั้ม เผย ครูปรีชา ขอไกล่เกลี่ยจบเรื่องจะให้กราบก็ยอม ลั่นคนกลางชอบจุ๊กกรู๊ๆ

Home » ทนายตั้ม เผย ครูปรีชา ขอไกล่เกลี่ยจบเรื่องจะให้กราบก็ยอม ลั่นคนกลางชอบจุ๊กกรู๊ๆ
ทนายตั้ม เผย ครูปรีชา

คดีจบแต่คนยังไม่จบ ทนายตั้ม เผย ครูปรีชา ติดต่อเข้ามาขอไกล่เกลี่ยคุยกับ “ลุงจรูญ” ให้หน่อย ลั่นไม่อยากพูดเดี๋ยวก็จะมาปฏิเสธแถมคนกลางเป็นคนมีชื่อเสียงเค้าชอบจุ๊กกรู๊ๆ

ขอบคุณภาพ ษิทรา เบี้ยบังเกิด

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.65 ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือ หมวดจรูญ พร้อมด้วยภรรยา และ ทนายความ อาคม คงสวัสดิ์ เดินทางมาศาลจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อรับฟังคำพิพากพากษา คดีล็อตเตอรี่ หวย 30 ล้าน โดยศาลฎีกา พิพากษายืน ยกฟ้อง หมวดจรูญ ตามคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ในคดียักยอกทรัพย์ ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 30 ล้านบาทศาลฎีกาพิเคราะห์แล้วเห็นว่า ครูปรีชาไม่ใช่ผู้เสียหาย ไม่ใช่ผู้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 533726 รวม 5 ฉบับ จึงไม่มีอำนาจฟ้อง

ขอบคุณภาพ ษิทรา เบี้ยบังเกิด

ซึ่งคดีนี้ เริ่มตั้งแต่เดือน พ.ย.60 จนถึงวันนี้ ใช้ระยะเวลากว่า 5 ปี ก่อนหน้านี้ ศาลชั้นต้นมีคำสั่งพิพากษา ยกฟ้องหมวดจรูญ ในข้อหายักยอกทรัพย์และรับของโจร เนื่องจากพยานหลักฐานที่โจทก์ยื่นมา ไม่ตรงกับหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และไม่สามารถพิสูจน์ได้

ขอบคุณภาพ ษิทรา เบี้ยบังเกิด

ล่าสุด วันที่ (14 มิ.ย. 65) ทนายตั้ม และหมวดจรูญ เดินทางไปร่วมรายการ คุยทะลุดราม่า ที่ดำเนินรายการโดยพิธีกรอย่าง ปอเปี๊ยะ ซึ่งหลังจากรายการจบลง ได้มีการสัมภาษณ์รอบนอกโดยปอเปี๊ยะได้มีการสอบถามทางทนายตั้ม หรือ นายษิทรา ในกรณีที่มีกระแสว่าฝั่งของครูปรีชาจะฟ้องต่อ พร้อมถามถึงว่ามีการติดต่อมาจากทางอีกฝั่งหนึ่งหรือไม่

ขอบคุณภาพ คุยทะลุดราม่า

ซึ่งทางทนายตั้ม หรือ ทนายษิทรา เปิดเผยว่า คดีถึงที่สุดแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้แล้ว และไม่เชื่อว่ามีพยานหลักฐานอะไรใหม่เพราะถ้ามีเอาออกมาตั้งนานแล้วมั่นใจไม่มีหลักฐานอะไรใหม่ เหมือนที่เคยบอกมีคลิปเมื่อครั้งที่แล้ว ซึ่งทางฝ่ายครูปรีชาติดต่อมาทางตนอยากจะขอจบคุยกับลุงจรูญให้หน่อยจะให้ทำยังไงก็ยอมจะให้กราบก็ยอม แต่พอพูดไปเดี๋ยวก็ปฏิเสธว่าไม่ได้พูดอีก แต่ว่าคนกลางเป็นคนมีชื่อเสียงที่ชอบจุ๊กกรู๊ๆ ซึ่งพยายามเป็นคนกลางมาไกล่เกลี่ยให้ ซึ่งทางลุงจรูญไม่ยอม เพราะเจ็บช้ำมาเยอะกับเรื่องนี้

ขอบคุณ คุยทะลุดราม่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ