ทนายตั้ม ลั่น! อัจฉริยะ ถ้าไม่มีคลิปสำคัญคดีแตงโมก็หมดปัญญาช่วย

Home » ทนายตั้ม ลั่น! อัจฉริยะ ถ้าไม่มีคลิปสำคัญคดีแตงโมก็หมดปัญญาช่วย
ทนายตั้ม อัจฉริยะ

ทนายตั้ม : พร้อมปักหลักสู้ไปกับพี่อัจฉริยะแม้วันคดีนี้หมดแสง กรณีอัจฉริยะมีคลิปสำคัญ ก็สามารถทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโมได้

ตามกันต่อแบบต่อเนื่อง กับความเคลื่อนไหว คดีแตงโม นิดา ดาราสาวที่เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงกับท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา โดย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม ก่อนหน้านี้ได้ชี้แจง และโต้กระแสข่าวว่าจะถอนตัวออกจากการทำคดีแตงโม นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมยืนยัน ตนยังดูแลด้านกฎหมาย คดีแตงโม เช่นเดิม

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ จะมีการประชุมร่วมกับทีมงานฝ่าย กฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ และทนายชนบท ถึงแนวทางการฟ้องตรงต่อศาลเป็นคดีฆาตกรรมใน คดีแตงโม แต่ดูเหมือนว่าปัจจุบัน คดีแตงโม จะไม่สามารถจบลงได้อย่างง่ายดายแน่นอน

ซึ่งล่าสุด ทนายตั้มออกมาเผย ผ่านเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ กรณีอัจฉริยะมีคลิปสำคัญ ก็สามารถทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโมได้ โดยได้ระบุข้อความภายในโพสต์ว่า

ต่อให้แม่ถอนฟ้องตรง แต่คดีนี้เป็นคดีอาญาแผ่นดิน แม้แม่แตงโม จะไม่อยากสู้เพื่อแตงโมแล้ว แต่หากพี่อัจฉริยะมีคลิปสำคัญ ก็สามารถทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโมได้ การเก็บคลิปไว้ดูคนเดียวไม่เกิดประโยชน์ใด ๆ กับคดีแตงโม แถมตัวพี่อัจเองอาจจะเจอเช็คบิลจบไม่สวยอีกหลายคดี ทั้งหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาจากห้าคนบนเรือ (ใส่ร้ายว่าพวกนั้นเป็นฆาตกร) หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาจากแม่ ว่าเป็นแม่ปลอม นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ สร้างความแตกตื่นให้สังคม จากการอ้างว่ามีคลิปมีดกรีดขา และคลิปคำสารภาพจาก 1 ใน 5 คนบนเรือ ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน พ.ร.บ คอมพิวเตอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ผมยืนยันด้วยเกียรติเลยนะครับ ถ้ามีจริง ผมพร้อมปักหลักสู้ไปกับพี่อัจฉริยะแม้วันคดีนี้หมดแสง แต่ถ้าพี่ไม่มีคลิป ผมก็หมดปัญญาจะช่วยเหลือพี่จริง ๆ ครับ

ขอบคุณรูปภาพ : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ข่าวที่น่าสนใจ

  • เตามหาเศรษฐี ยอดจองถล่มทลาย โรงงานเร่งผลิตให้ทันตามความต้องการ
  • พิมรี่พาย ดังไกลถึงจีน หลังดราม่า ตักสุ่ม 500 และพูดถึงศิลปินระดับโลก
  • ลูกหัวจะปวด พ่อแม่แดนซ์กระจาย ต้อนรับนักศึกษาใหม่เล่นใหญ่จนลูกยืนนิ่งไม่มีบท



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ