ทนายตั้ม ชี้แจง รูปคู่บิ๊กโจ๊ก หลังถูก ชูวิทย์ ขุดออกมาแฉ อ้างสนิทเกิดเหตุ

Home » ทนายตั้ม ชี้แจง รูปคู่บิ๊กโจ๊ก หลังถูก ชูวิทย์ ขุดออกมาแฉ อ้างสนิทเกิดเหตุ
รูปคู่บิ๊กโจ๊ก

รูปคู่บิ๊กโจ๊ก ที่กำลังตกเป็นกระแสดราม่า ทนายตั้ม โร่ชี้แจงป้องบิ็กโจ๊ก หลังถูก ชูวิทย์ ออกมาแฉ อ้างสนิทเกินเบอร์ ลั่น แค่เก็บภาพความทรงจำ

กลายเป็นศึกมหากาพย์ 2 นักแฉแห่งประเทศไทย ระหว่าง ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยงบังเกิด ทนายยอดนักแฉชื่อดังที่มีผลงานทวงคืนความยุติธรรมให้กับประชาชน กับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตเจ้าพ่ออาบอบนวด ที่ผันตัวหลังได้รับโทษ ออกมาแฉถึงธุรกิจสีเทา ที่แอบกัดกินสร้างความเดือนร้อนให้คนไทย เมื่อทั้งคู่เริ่มเปิดศึกใส่กันออกมาแฉถึงมุมมืดที่ใครหลายคนไม่เคยได้พบเห็น

รูปคู่บิ๊กโจ๊ก-1

โดยประเด็น ล่าสุดที่ นายชูวิทย์ ออกมาแฉทนายตั้ม ถึงประเด็น “รูปคู่บิ๊กโจ๊ก” ที่มีการตั้งข้อสงสัยถึงความสนิทที่ดูแล้วจะเกินกว่าคนแค่รู้จักกัน งานนี้ ทนายตั้ม ถึงขั้นต้องออกโรงปกป้องบิ๊กโจ๊กว่า หลังจากที่คลิปแอบถ่ายนายทหารระดับสูงเผยแพร่ออกไป พี่ชูวิทย์โพสต์ซัดผมทั้งวัน ระวังจะเหมือนพวกเพจไร้คุณภาพ หาสาระไม่ค่อยเจอ ข้อมูลไม่ได้ลึกลับอะไรเลย หาได้ตามเฟซและไอจี เหตุที่พี่ชูวิทย์เดือด เพราะได้ข่าวมาว่าผู้ใหญ่ที่พี่ชูวิทย์แอบถ่ายคลิป “ไม่เอา” พี่ชูวิทย์แล้ว ก็ไปแอบถ่ายคลิปเค้าอ่ะนะ จะมาบอกว่าไม่เคยเปิดดู ถ่ายไว้เฉยๆ แมวที่ไหนก็ไม่เชื่อ

  • เปิด 8 รายชื่อ! เหยื่อเซ่น ไซยาไนด์ แอม อดีตภรรยา ตร. ตั้งแต่ปี 63
  • เลขเด็ด อ.ไม้เอก เลขนาคา 2 5 66 จัดเต็มเน้นวิ่ง-ฟัน เม็ดเดียว อัดหนักๆ
  • ศาลฎีกา พิพากษา ผอ.กอล์ฟ กราดยิงลพบุรี ยืนโทษประหารชีวิต

กรณีนี้มันต่างกับผม ผมจะถ่ายรูปกับผู้ใหญ่ท่านไหน ได้ขออนุญาตก่อนทุกครั้ง ผมไม่เคยใช้วิชามหาโจร แอบถ่ายใคร เพื่อเก็บไว้แบล็คเมล ฉะนั้นผู้ใหญ่เจอผมสบายใจได้ ไม่ต้องกลัวกล้องซ่อนกระดุม หรืออุปกรณ์บันทึกเสียงแบบพวกหน้าอย่างใจอย่าง ผมถ่ายรูปกับผู้ใหญ่ ผมไม่เคยเอาขึ้นเพจใหญ่ที่มีคนติดตามเป็นล้าน ผมก็เก็บบันทึกภาพความทรงจำในเฟซส่วนตัวเล็กๆที่มีเพื่อนไม่กี่ร้อยคน มีรูปตั้งแต่พี่โจ๊กยังไม่ได้กลับตำรวจ จนกลับมาเป็นรองผบ.ตร. ที่ผมไม่ลงเพจใหญ่เพราะเดี๋ยวคนจะหาว่าอวด แต่พี่ชูวิทย์ดันมาโชว์ให้ผมซะนี่ คงคิดว่าทำให้พี่โจ๊กเดือดร้อนจะได้เลิกคบกับผม วิธีแบบนี้เด็ก ป.3 ก็รู้ทัน พี่คงเคยชินกับการไม่พอใจใครก็แฉใช่หรือเปล่าครับ และคิดว่าไม่มีใครกล้างัดกับพี่ แต่นั่นไม่ใช่ผม ถ้าวันนั้นผมไม่เปิดเรื่องถุงเงินขึ้นมา ป่านนี้ทั้งประเทศก็ไม่มีใครรู้ ผมแลกกับชื่อเสียงและทุกสิ่งที่มี เพื่อให้คนเห็นว่าสิ่งที่พี่ทำ ไม่ใช่เรื่องถูกทั้งหมด

รูปคู่บิ๊กโจ๊ก-2

ผมว่าพี่ชูวิทย์เอาเวลาไปหาทางออกให้ชีวิตตัวเองดีกว่า เดินทรงโจรแบบพี่ว่า จะเพิ่มศัตรูให้พี่ทุกวัน ตอนนี้เกราะแตกแล้ว ไม่มีใครคุ้มกะลาหัวพี่อีกต่อไปเพราะทำตัวเองแท้ๆ ผมสงสารมากบอกเลย แล้วอย่าลืมนะครับ เรื่องที่หาว่าผมมีส่วนเกี่ยวข้องกับเวปพนัน ผมรออยู่ครับ ตลกดีที่คนอย่างพี่ดูจะสนใจกับเรื่องรสนิยมเสื้อผ้า นาฬิกา รองเท้าผม ทั้งที่มันไม่เคยทำร้ายใคร ปีที่ผ่านมาผมก็จ่ายภาษีไปหลายล้านครับ ลองเช็คผลประกอบการธุรกิจของพี่ดู เผลอๆผมยังจ่ายเยอะกว่า 5 บริษัทของพี่รวมกันอีก

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ