ทนายตั้ม ฉะ! ไม่มีนโยบายยัดเงินช่วยคดี หลังถูกปลอมไลน์แอบอ้าง ลั่น เจอกันที่ศาล!

Home » ทนายตั้ม ฉะ! ไม่มีนโยบายยัดเงินช่วยคดี หลังถูกปลอมไลน์แอบอ้าง ลั่น เจอกันที่ศาล!

ทนายตั้ม ฉะ! ไม่มีนโยบายยัดเงินช่วยคดี หลังถูกปลอมไลน์แอบอ้าง หลอกเอาเงินเหยื่อ ลั่น คนที่ปลอมเป็นผม เตรียมเจอกันที่ศาล!

วานนี้ (24 ก.ย.) ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยหลังถูกมิจชาชีพ ปลอมไลน์ แอบอ้างเป็นตัวเอง แล้วไปลอกเอาเงินกับเหยื่อ อีกทั้งยังมีการอ้างถึงการยัดเงินให้ตำรวจเพื่อช่วยเรื่องคดี ทนายตั้มได้ระบุว่า

ตอนนี้มีไลน์ปลอมแอบอ้างเป็นผม ไปเรียกเงินเรียกทองเหยื่อ บอกไว้ตรงนี้นะครับ ผมไม่มีนโยบายยัดเงินให้ตำรวจนะครับ เหยื่อคนไหนถูกมิจฉาชีพแอบอ้างว่าเป็นผม แล้วไปเรียกเงินเรียกทอง โปรดอย่าหลงเป็นเหยื่อ และคนที่ปลอมเป็นผม เตรียมเจอกันในศาลครับ ผมไม่ปล่อยไว้แน่

โดยในแชทไลน์มีการระบุเกี่ยวกับการช่วยเหลือเรื่องคดี ทั้งทนายตั้มตัวปลอมยังบอกอีกว่าจะช่วยเต็มที่ อีกทั้งยังใช้ภาษาแปลก ๆ และมีการใช้กู-มึง จนทนายตั้มเองยังบอกว่า “ทนายตั้มปลอมก็ถ่อยเหลือเกิน มีกูมึงด้วย

อยากไรก็ตามหลังจากที่ทนายตั้มได้โพสต์ภาพและข้อความลง ก็ได้มีชาวเน็ตหลายท่านเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจทนายตั้ม โดยทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าให้ทนายตั้มจัดให้หนัก ๆ เลย กับพวกหากินบนความทุกข์ของคนอื่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ