ทนายดัง เผย! ปิดเกมส์ กำนันนก กล้องวงจรปิดอีก 2 ตัว มีเสียงชัดแจ๋ว

Home » ทนายดัง เผย! ปิดเกมส์ กำนันนก กล้องวงจรปิดอีก 2 ตัว มีเสียงชัดแจ๋ว
กล้องวงจรปิด-min

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เผย! ปิดเกมส์ กำนันนก กล้องวงจรปิดอีก 2 ตัว จาก 15 ตัว ตรวจสอบแล้ว มีภาพและมีเสียงชัดแจ๋ว

ยังคงต้องติดตามอย่างใกล้ชิด กับคดีดังระดับประเทศอย่างกรณีของ กำนันนก ที่ล่าสุดนั้นมีรายงานว่า การกู้คืนเซฟเวอร์กล้องวงจรปิดทั้ง 15 ตัว นั้นเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีการเปิดเผยถึงรายละเอียดวันนี้ (15 ก.ย. 66) เวลา 19.00 น. ซึ่งก่อนหน้านี้ในวันที่ 14 ก.ย. 66 ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าข้อมูลจากกล้องทั้ง 13 ตัว นั้นไม่ตรงกับคำให้การเลยแม้แต่น้อย

โดย บิ๊กโจ๊ก นั้นเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายในงานวันเกิดเหตุที่ หน่อง ท่าผา ได้ทำการยิง สารวัตรสิว นั้นให้การเท็จทั้งหมด จากเดิมแจ้งว่าไม่มีใครพกปืน แต่จากภาพทุกคนพกปืนหมด และไม่มีใครระงับเหตุ วิ่งหนีกันกระเจิง แต่มีตำรวจยศใหญ่รายหนึ่งได้หลบหนีไปทันทีที่เกิดเหตุ แต่เมื่อสถานการณ์สงบถึงได้กลับเข้ามาในงาน

นอกจากนั้นยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ที่กล้องวงจรปิดอีก 2 ตัวต้องตรวจสอบภายหลังเพราะ มีการวางแผนก่อนก่อเหตุยิง สารวัตรสิว กำนันนก ได้สั่งการให้ลูกน้องไปถอดปลั๊กกล้องออกเพื่อไม่ให้มีภาพในงาน

  • เปิดคำให้การ ตร. ขับรถนำหน้า ‘กำนันนก’ คืนวันเกิดเหตุ อ้าง! บ้านติดกัน
  • อดีตกำนัน แฉ คนในพื้นที่รู้ดี กำนันนก การนัดกินข้าว=นัดมาจ่ายส่วย
  • บิ๊กโจ๊ก ตั้งโต๊ะแถลง คดีงานกินเลี้ยง ‘กำนันนก’ เรื่องนี้มีคนให้การเท็จ!

ล่าสุดทางด้าน ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้เช่นเดียวกัน โดย ทนายรณณรงค์ นั้นเปิดเผยว่า “ปิดเกมส์กำนันนกด้วยวงจรปิดเก็บเสียงไว้555 นึกว่าเอ๊งจะรอดเหรอ”

ทนายรณณรงค์
ภาพจาก : รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ 

ทั้งนี้ทางด้านคนในพื้นที่ อย่างอดีตกำนัน ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในมุมของอดีตกำนัน มองว่าการจัดงานกินข้าวที่บ้าน กำนันนก ทุกเดือนนั้นเป็นการนัดมาจ่ายส่วยให้กัน เรื่องจากในพื้นที่นครปฐม มีแค่บริษัทของกำนันนกเท่านั้นที่สามารถประมูลโครงการจากรัฐได้ทั้งหมด ได้แก่ บริษัท ป.พัฒนารุ่งโรจน์ก่อสร้าง จำกัด และ บริษัท ป.รวีกนก ก่อสร้าง จำกัด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ