ถูกใจป๊า! "เปิ้ล นาคร" ภูมิใจมาก "น้องออก้า" โชว์เจ๋ง คว้าอันดับแข่งเจ็ทสกีระดับประเทศ

Home » ถูกใจป๊า! "เปิ้ล นาคร" ภูมิใจมาก "น้องออก้า" โชว์เจ๋ง คว้าอันดับแข่งเจ็ทสกีระดับประเทศ

คุณพ่อคนเก่ง “เปิ้ล นาคร” ยิ้มแก้มปริ ลูกชายลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น คว้าอันดับการแข่งขัน เจ็ทสกีชิงแชมป์ประเทศไทย เผยภาพในฝันตลอดชีวิตการแข่งเจ็ทสกี 

เป็นครอบครัวที่สนับสนุนลูกๆ ให้ได้ทำสิ่งที่ชอบจริงๆ สำหรับครอบครัวปะป๊า เปิ้ล นาคร และคุณแม่ จูน กษมา ที่เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวกิจกรรมที่แท้จริง และล่าสุดทำเอาปะป๊าเปิ้ลยิ้มแก้มปริ เพราะลูกชายอย่าง “น้องออก้า” ฉายแววเรื่องการขี่เจ็ทสกี ตามรอยคุณพ่อตั้งแต่เด็ก ตอนนี้คว้าอันดับจากการแข่งขันมาให้ชื่นชมแล้ว

โดยล่าสุด เปิ้ล นาคร ได้โพสต์ภาพูกชาย น้องออก้า ที่เข้าแข่งขันเจ็ทสกีชิงแชมป์ประเทศไทย 2021 และคว้าอันดับที่ 5 มาอย่างน่าชื่นใจ ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความแห่งความภูมิใจว่า

“10 ขวบ ของออก้า……..จบอันดับที่5 ……กับนักกีฬารุ่นเยาวชนจากทั่วประเทศ 20 กว่าคน….ได้ตามเป้าที่ครอบครัวเราดีใจมากนะลูก….สนุกกับสิ่งที่ลูกรักต่อไปนะ ป๊ากับแม่และพีๆ จะรอเชียร์อยู่ในสนามต่อไป….ค่อยๆชนะนะลูก ไม่ต้องรีบ”

ต่อด้วยข้อความว่า “ภาพในฝันตลอดชีวิตการแข่งขันเจ็ทสกีเกิน 20 ปี ของป๊าเปิ้ล…คือ การได้อยู่ข้างคนที่เรารักกับสิ่งที่เขารัก…..เคยคิดว่าพ่อแม่จะอะไรขนาดนั้น….แต่ปัจจุบันเราเป็นอะไรไปขนาดนี้ โคตรมีความสุข ร้านสะดวกซื้อหรือตามห้างไม่มีขาย…พ่อแม่คนไหนอยากได้ลองทำดู สนับสนุนในสิ่งที่เด็กรัก ดันในทุกสิ่งที่เด็กชอบ…สิ่งมหัศจรรย์แห่งความสุขจะเกิดขึ้นกับทุกคนโดยไม่รู้ตัว…..นอนหลับฝันดีนะจ๊ะพ่อแม่ทุกคน”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาชื่นชมฝีมือน้องออก้าและชื่นชมการเลี้ยงลูกของครอบครัวนี้กันอย่างล้นหลาม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ