ถึงว่าเละเทะ! สื่อแฉ "โซลชาร์" ขัดคำแนะนำทีมแพทย์เรื่องใช้งาน "แม็คไกวร์"

Home » ถึงว่าเละเทะ! สื่อแฉ "โซลชาร์" ขัดคำแนะนำทีมแพทย์เรื่องใช้งาน "แม็คไกวร์"

รายงานจากสื่ออังกฤษระบุว่า แฮร์รี แม็คไกวร์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ฟิตเลยด้วยซ้ำ และนั่นเป็นสาเหตุเบื้องหลังฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่กับ เลสเตอร์ ซิตี้, อตาลันตา และ ลิเวอร์พูล

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟค่าตัวสถิติโลกมีปัญหาบาดเจ็บที่น่องในเกมที่ต้นสังกัดของเขาพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลลา เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และนั่นทำให้เขาพลาดลงสนามในเกมกับ บียาร์เรอัล ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และในเกมลีกที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน

กระนั้นอาการบาดเจ็บของ ราฟาเอล วาราน ก็ทำให้ แม็คไกวร์ ถูกฝืนให้ลงสนามก่อนเร็วกว่าที่คาด และนั่นก็ทำให้ทีมของเขาเสียประตูรวมถึง 11 ลูก ใน 3 เกมที่ผ่านมา โดยที่มีเขาคอยสร้างปัญหาอยู่บ่อยๆ

เดลี เทเลกราฟ ระบุว่าแท้จริงแล้ว แม็คไกวร์ ยังต้องพักและซ้อมแบบเบาๆต่อไปก่อนอีกประมาณ 10 วัน ก่อนที่เขาจะถูกส่งลงสนามไปเจอกับทีมเก่าอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้

กัปตันทีมปีศาจแดงมีเวลาเพียง 1 วันในการฝึกซ้อมบนพื้นหญ้าเพื่อเตรียมการสำหรับเกมดังกล่าว ความฟิตของเขาจึงขาดหายไปและมันก็ส่งผลโดยตรงต่อผลงานของทีมอย่างเห็นได้ชัด

ปัญหาในเกมรับของพวกเขายังไม่จบลงแค่นั้น หลังจากที่ วาราน เพิ่งได้รับการยืนยันว่ามีอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงซึ่งส่งผลให้เขาอาจจะต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน รวมถึงก่อนหน้านี้ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ เองก็เพิ่งจะมีอาการเจ็บหลังเกมกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ