ถึงจุดแตกหัก? ‘ลุงพล’ แซะ! ยูทูบเบอร์ ถ่ายคอนเทนต์ ไม่ยอมแบ่งเงิน

Home » ถึงจุดแตกหัก? ‘ลุงพล’ แซะ! ยูทูบเบอร์ ถ่ายคอนเทนต์ ไม่ยอมแบ่งเงิน
ลุงพล--25-min

‘ลุงพล’ กัดยับ! ยูทูบเบอร์ หลังสวดมนต์เสร็จ ถ่ายคอนเทนต์ ไม่แบ่งเงิน หลังช่องหลักปลิว รายได้หาย ลั่น! ต่อไปตัวใครตัวมัน

จากกรณีที่ ป้าแต๋น ได้ออกมาเคลื่อนไหว อัดคลิปแจ้งข่าวช่องยูทูป “ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่” ถูกหยุดการเผยแพร่ ผ่านช่องยูทูป มนต์ โอม ซึ่งบางช่วงถึงขั้นนั่งกุมขมับ และมาแจ้งกับ FC ว่าช่องโดนปิด อยู่ระหว่างอุทธรณ์ จึงต้องเปิดช่องใหม่สำรองไว้ก่อน ไม่รู้ช่องเก่าจะกลับมาหรือไม่ ⁣

หลังจากที่ช่องหลักของ ‘ลุงพล ไชย์พล วิภา’ และ ‘ป้าแต๋น สมพร หลาบโพธิ์’ ที่มียอดวิวรวมกว่า 200 ล้านวิว ถูกยูทูบสั่งปิด ก่อนที่ทั้งคู่จะเปิดช่องใหม่ พร้อมฝากเหล่าเอฟซีให้มาติดตาม

ล่าสุด ลุงพลได้ไปสวดมนต์ที่ลานองค์ปู่ปาริจิตนาคราช โดยมีเหล่ายูทูบเบอร์ตั้งกล้องถ่ายคอนเทนต์ตามติดชีวิต มีช่วงหนึ่งลุงพลพูดออกมาว่า “ขอบคุณที่เข้ามาดู หู้ยยยยเปรตเข้ามาขอส่วนบุญครับ สาธุ อนุโมทามิ ขอให้เปรตได้รับส่วนบุญครั้งนี้ไปเด้อ”

ลุงพล-25-12 (5)-min
ที่มา : มนต์ โอม
  • ชายคลั่ง ใช้อาวุธมีดทำร้ายตร. จนเสียชีวิต ขณะปฏิบัติหน้าที่เข้าระงับเหตุ
  • รฟม. แจงปม! แผ่นเหล็กเครนหล่นทับคนงานเสียชีวิต ยอดเยียวยา 1.6 ล้าน
  • พรานหนุ่ม งานเข้า โดนกล้องดักถ่ายสัตว์ ถูกถ่ายภาพตอนลอบล่าสัตว์ป่า

“ช่องของตนโดนปิด รายได้หาย”

บางช่วงบางตอน ลุงพล กล่าวว่า เพราะฉะนั้น เหล่ายูทูบเบอร์ที่มารายล้อม ทำคอนเทนต์ได้เงินเป็นแสนๆ ควรเอาเงินมาแบ่งให้ด้วย โดยเหล่ายูทูบเบอร์ก็ไม่ได้ตอบโต้ ทำเอาลุงพลถึงกับบอกว่า ต่อไปนี้ไม่ต้องมาถ่าย ไม่ต้องมาทำคอนเทนต์เกี่ยวกับลุงอีก คนที่อยากให้แบ่งกลับทำเฉย ต่อไปตัวใครตัวมัน ใครจะทำคอนเทนต์อะไรก็ทำไป ดูสิว่าจะมีอะไรกินกัน ต่อไปตนจะไม่ยอมเป็นเบี้ยล่างใครแล้ว

ลุงพล-25-12-2-min
ที่มา : มนต์ โอม



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ