ถึงขั้นตัวงอ แมวโหด ไม่พอใจทาส นุ่งผ้าเช็ดตัวเล่นโทรศัพท์ ไม่สนเจ้านาย กระโดดตะปบ หนอนน้อย

Home » ถึงขั้นตัวงอ แมวโหด ไม่พอใจทาส นุ่งผ้าเช็ดตัวเล่นโทรศัพท์ ไม่สนเจ้านาย กระโดดตะปบ หนอนน้อย
แมวโหด

แมวโหด ไม่พอใจทาสหนุ่ม นุ่งผ้าเช็ดเล่นโทรศัพท์มือถือ ไม่สนใจเจ้านายที่เดินอยู่ กระโดดตะปบ หนอนน้อย เข้าเต็มๆจนทาสถึงขั้นตัวงอ

แมวโหด-1
ขอบคุณภาพ ettoday

ในปัจจุบันนับว่ามีคนชื่ชชอบในการเลี้ยงแมวเป็นอย่างมาก ซึ่งคนเหล่านี้มันเรียกตัวเองว่า ทาสแมว เนื่องจากนิสัยแมวที่ผู้เลี้ยงจะไม่สามารถเดาอารมณ์ออกได้เลยว่า สัตว์ที่ตนเองเลี้ยงนั้นอยากเล่นกันเราตอนไหน ทำได้เพียงให้อาหาร เลี้ยงปล่อยแมวให้เล่นไปตามนิสัยของเค้า ซึ่งก็จะมีบางอารมณืที่เค้าอยากเล่นด้วยแต่วิธีอาจรุนแรงไปนิดหน่อย

แมวโหด-2
ขอบคุณภาพ ettoday
  • เถื่อนเกิน! พ่อเดือดแทนลูกถูกไล่ออก บุกทำร้ายเจ้าของ ชกเข้าหน้า 4 รุม 1
  • ดวงรายสัปดาห์ 28 พ.ย. – 4 ธ.ค. 65 ดวงการงาน-การเงิน-ความรัก-สุขภาพ
  • เป้ย ปานวาด เผยหลังละครคุณชายจบ ลั่น ยังไงบทนี้ก็ยังเป็นของโม

อย่างในกรณีนี้ เว็บไซต์ pets.ettoday รายงานเรื่องราวที่ไม่รู้จะฮาหรือสงสารก่อนดี เมื่อกล่องวงจรปิดภายในบ้านแห่งหนึ่งสามารถจับภาพ ช่วงวินาที แมวโหด สีขาวลายจุดทำร้ายร่างกายทาสหนุ่ม หลังจากนุ่งผ้าเช็ดตัวเล่นมือถือไม่สนใจ จนทาสถึงขั้นตัวงอ

แมวโหด-3
ขอบคุณภาพ ettoday

โดยทาสของ แมวโหด ตัวนี้ได้มีการโพสต์คลิปลงโซเชียลแล้วกลายเป็นไวรัลมีผู้คนแชร์และให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จากคลิปจะเเห็ฯได้ว่า ชายรายนี้อาจเพิ่งอาบน้ำเสร็จ หรือ กำลังจะไปอาบน้ำ ซึ่งในระหว่างทางนั้นได้มีการหยุดเล่นโทรศัพท์โดยที่ตนเองยังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่

-4
ขอบคุณภาพ ettoday

แต่แล้วเหตุการอันเลือดเย็นก็เกิดขึ้น ในขณะที่ทาสหนุ่มกำลังยืนเล่นโทรศัพท์โดยที่นุ่งผ้าเช็ดตัวอยุ่ แมวโหด ตัวนี้ก็ได้เดินมาแสดงท่าทีอยากเล่นด้วยตรงหว่างขาของชายหนุ่ม แต่ชายหนุ่มไม่ทันได้สนใจแม้แมวตัวนี้จะมองขึ้นมาเห็นอะไรบางอย่างที่อยู่ใต้ผ้า เมื่อมองเป็นระยะเวลาหนึ่งคาดด้วยความหมั่นเขี่ยว เจ้าแมวน้อยจึงกระโดดเข้าไปใต้ผ้าเช็ดตัวตะปบเข้าอย่างแรงจนทาสหนุ่มถึงขั้นตัวงอเลยทีเดียว

แมวโหด-5
ขอบคุณภาพ ettoday
แมวโหด-7
ขอบคุณภาพ ettoday

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ