‘ถาวร’ ขึ้นปราศรัย ขอเวลาอีก 4 ปี ให้ ‘อัศวิน’ ลั่นทำงานทุ่มเททั้งกายใจ และจงรักภักดี

Home » ‘ถาวร’ ขึ้นปราศรัย ขอเวลาอีก 4 ปี ให้ ‘อัศวิน’ ลั่นทำงานทุ่มเททั้งกายใจ และจงรักภักดี



‘ถาวร’ ขึ้นปราศรัย ขอเวลาอีก 4 ปี ให้ ‘อัศวิน’ ชี้น้ำท่วม กทม. แก้ได้แล้วเหลือแค่ 9 จุด ลั่นทำงานทุ่มเททั้งกายใจ และจงรักภักดี

เมื่อเวลา 18.15 น. วันที่ 20 พ.ค. 2565 ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 6 จัดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ภายใต้สโลแกน “ปิดจ๊อบความจน” โดยมี นายถาวร เสนเนียม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พรรคประชาธิปัตย์ นายเกรียงยศ สุดลาภา อดีตรองผู้ว่าฯ กทม. ผู้สมัคร ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพฯ และกองเชียร์เข้าร่วมนับพันคน

นายเกรียงยศ ขึ้นปราศรัยว่า พล.ต.อ.อัศวิน เข้าใจปัญหา และใส่ใจเพื่อแก้ปัญหา โดยเฉพาะปัญหาโรคโควิด-19 ซึ่งพล.ต.อ.อัศวิน ได้จัดสรรวัคซีนไปฉีดกระจายให้กับประชาชน และชุมชน ดังนั้น ต้องเลือกคนให้ถูก วันนี้มี ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ นักวิชาการ คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ มาร่วมเชียร์ด้วย

ขณะที่ ดร.เสรี วงษ์มณฑา กล่าวว่า “ถึงเวลาต้องเลือก รวมใจเทเบอร์เดียว อย่าดื้อดึง ทำเสียงแตก” ก่อนทิ้งท้ายว่า “เลือกแนวยุทธศาสตร์ คือ เบอร์ 6 ไม่เลือกเรา เขามาแน่”

ด้าน นายถาวร เสนเนียม อดีต รมช.มหาดไทย พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ช่วงที่พล.ต.อ.อัศวิน เข้ารับตำแหน่งเป็นรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้รับมอบหมายให้ดูแลสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (สปภ.) และสำนักเทศกิจ (สทก.) เมื่อเป็นผู้ว่าฯ กทม. มีผลงานมากมาย เช่น ปรับภูมิทัศน์คลองโอ่งอ่าง จนสะอาดสวยงาม และยังมีคลองผดุงกรุงเกษม คลองเปรมประชากร

นายถาวร กล่าวต่อว่า ส่วนการบริการทำด้วยใจ แต่มีหลายคนต่อว่าปล่อยให้น้ำท่วมฝนตก น้ำรอระบาย ก่อนหน้านี้มี 24 จุดอ่อนน้ำท่วมซ้ำซาก แต่ได้มีการแก้ไขไปแล้ว เหลือเพียงอีก 9 จุด จึงอยากขอเวลา 4 ปี เพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหา นอกจากนี้ ยังมีการจัดรถฟีดเดอร์ ซึ่ง พล.ต.อ.อัศวิน ไม่ได้ดูแลเฉพาะคนในเมืองพ่อค้าแม่ค้าอย่างเดียว แต่ยังดูแลเกษตรกร ในเขตรอบนอก โดยไปจับมือร่วมกับเกษตรกรในพื้นที่ ทำการขุดลอกคลอง จัดตั้งเครื่องสูบน้ำ

“การทำงานของ พล.ต.อ.อัศวิน ทุ่มเททั้งกายทั้งใจ และความจงรักภักดี งานที่ฝากเอาไว้ งานพระบรมศพ (พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ) และที่ฝากด้วยจิตด้วยใจและความเคารพ งานบรมราชาภิเษก (พระราชพิธีบรมราชาภิเษก) เป็นงานที่เราจะต้องจำเอาไว้” นายถาวร กล่าว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ