ถาม "จีบเมียกูทำไม" หนุ่มปริศนารัวยิง 12 นัดใส่รถเจ้าอาวาส เด็ก 6 ขวบสาหัส

Home » ถาม "จีบเมียกูทำไม" หนุ่มปริศนารัวยิง 12 นัดใส่รถเจ้าอาวาส เด็ก 6 ขวบสาหัส



ถาม "จีบเมียกูทำไม" หนุ่มปริศนารัวยิง 12 นัดใส่รถเจ้าอาวาส เด็ก 6 ขวบสาหัส

หนุ่มปริศนาควบมอเตอร์ไซค์ขวางหน้ารถเจ้าอาวาสวัดชื่อดัง ถามคนขับ “จีบเมียกูทำไม” ก่อนจะรัวยิงไม่ยั้ง 12 นัด โดนเด็กชาย 6 ขวบสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 มี.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. ร.ต.อ.มนัส โกรดประโคน รอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุยิงกัน บริเวณสามแยกวัดสวายสอ ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณหน้าศาลพ่อเฒ่าราช พบรถกระบะมาสด้า บีที 50 สีขาว หมายเลขทะเบียน 1786 บุรีรัมย์ จอดอยู่หน้าบ้านชาวบ้าน ตรวจสอบมีรอยกระสุนทะลุประตูด้านข้างคนขับ 6 รู รอยกระสุนกระจกหน้าด้านขวา 1 นัด ไฟหน้าขวา 1 นัด และปลอกกระสุนตกในรถ นับรวมได้ 12 นัด มีเด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกยิงบริเวณหลังกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้

สอบถาม นายสมบัติ อายุ 49 ปี คนขับรถคันดังกล่าว เล่าว่า รถคันนี้เป็นรถประจำตำแหน่งของเจ้าอาวาสวัดเขาอังคาร วันนี้เอารถมาล้าง และแวะรับลูกชายวัย 6 ขวบ และหลานชายวัย 4 ขวบ นั่งอยู่แคปหลังมาด้วยกัน กำลังจะขับรถไปที่วัด

เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุได้มีชายอายุประมาณ 35-40 ปี ขับรถมอเตอร์ไซค์มาประกบ ตนไม่ได้เอะใจและคิดว่าต้องการถามเส้นทาง จึงชะลอความเร็ว จากนั้นรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว ได้จอดขวางหน้า แล้วกระหน่ำยิงเข้ามาด้านหน้ารถ

ด้วยความเป็นห่วงลูกและหลาน จึงเปิดประตูรถออกพร้อมตะโกนว่าภายในรถมีเด็ก แต่มือปืนไม่ได้สนใจเดินมาข้างประตูแล้วกระหน่ำยิงอีกหลายนัด ก่อนจะขับรถหนีไป จึงรีบขับรถหนีมาขอความช่วยเหลือกับชาวบ้าน ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่จะพาลูกส่งโรงพยาบาล

นายสมบัติ เล่าด้วยว่า ถึงเวลานี้ยังไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้ามือปืนมาก่อน ตนเป็นคนขับรถพระไม่เคยไปไหน ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับใคร ไม่มีศัตรู จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะอุกอาจ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย คาดว่าน่าจะจำคนผิดแล้วมายิงผิดตัว จึงอยากฝากถึงมือปืนถ้าคิดจะทำอะไร ต้องแม่นกว่านี้

ด้าน พระครูพนมธรรมาภินันท์ เจ้าอาวาสวัดเขาพระอังคาร กล่าวว่า นายสมบัติเคยบวชที่วัด มีนิสัยดีจึงให้มาเป็นคนขับรถ และไม่เคยไปไหนนอกจากบ้านกับวัด เหตุการณ์ดังกล่าวรู้สึกเสียใจ ว่าจิตใจคนทุกวันนี้ทำไม่ถึงต่ำขนาดนี้

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะยิงผิดตัว และพอรู้ตัวแล้วว่าชื่อนายตุ๊ เคยจำคุกอยู่ในเรือนจำในคดียาเสพติด ตอนนี้กำลังเร่งติดตามตัว ส่วนเด็กชายวัย 6 ขวบที่ถูกยิง ได้ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์แล้ว เนื่องจากอาการสาหัส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ