ถามจริง! ใช้อะไรคิด ชาวบ้านงงเจอ เสาไฟกลางถนน ใครเป็นคนทำ โค้งทีหวิดดับ เร่งแก้ไขด่วน

Home » ถามจริง! ใช้อะไรคิด ชาวบ้านงงเจอ เสาไฟกลางถนน ใครเป็นคนทำ โค้งทีหวิดดับ เร่งแก้ไขด่วน
เสาไฟ

เสาไฟกลางถนน – ภายในซอยประชาร่วมใจ ตำบล ศีรษะจรเข้น้อย อำเภอ บางเสาธง จังหวัด สมุทรปราการหลังจากมีชาวบ้านถ่ายภาพลงโซเซียลมีเดียกรณีปรากฎมีเสาไฟฟ้าอยู่บริเวณทางโค้งกลางถนน จนกลายเป็นกระแสในโซเชี่ยล จากการลงพื้นที่พบถนนลาดยางที่เพิ่ง มีการก่อสร้างขยายถนนและปรับปรุงผิวจราจรลาดยางแอสฟัลท์ติกคอนกรีตในซอยประชาร่วมใจ ถนนเลียบคลองบางนา ตำบลศรีษะจระเข้น้อย

ซึ่งบริเวณทางโค้งพบมีเสาไฟฟ้าขวางกลางถนนจริงตามที่เป็นประเด็นในโซเชียล ประชาชนผู้ใช้เส้นทางสัยจรเล่าว่า ตนใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ตนมองว่าเสาไฟฟ้าตั้งอยู่กลางถนนเกินไป และจุดนี้เป็นโค้งหักศอก ในเวลากลางคืนหากไม่สังเกต หรือคนที่ไม่ชำนาญเส้นทางมาเร็วๆต้องหักหลบกระทันหันประสบอุบัติเหตุได้ ด้านชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในซอยนี้ต้องใช้เส้นทางนี้ทุกวัน กล่าวว่าเสาไฟฟ้าเดิมอยู่มานานแล้ว ซึ่งมีการขยายถนนออกทำให้เสาไฟต้นนี้มาอยู่กลางถนน ตนมองว่าเป็นอันตรายกับผู้ใช้เส้นทาง แต่เบื้องต้นทางอ.บ.ต.ศรีษะจระเข้น้อยได้มีการประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าแล้ว

ขอบคุณ ฮันเตอร์

โดยการไฟฟ้านครหลวงจะเข้าดำเนินการย้ายเสาไฟฟ้าในวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564 นี้ โดยจะใช้เวลาตั้งแต่เวลา 08:00 น. ถึงเวลา 15:00 น. จึงจะแล้วเสร็จ

ขอบคุณ ฮันเตอร์

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวนกกระจอก / ภาพจาก ฮันเตอร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ