ถามจริง! แฟนคลับ ‘หมูเด้ง’ วอนสวนสัตว์ เปลี่ยนพี่เลี้ยง เพราะน้องเป็น ผญ.

Home » ถามจริง! แฟนคลับ ‘หมูเด้ง’ วอนสวนสัตว์ เปลี่ยนพี่เลี้ยง เพราะน้องเป็น ผญ.

หมูเด้ง-min (1)

ดราม่าไม่เว้นวัน! แฟนคลับ ‘หมูเด้ง’ สร้างเรื่อง เรียกร้องหนัก ขอเปลี่ยนพี่เลี้ยง ลั่น ไม่เหมาะสม เพราะน้องเป็นผู้หญิง!?

ไม่รู้จะเรียกว่ามีกระแสหรือดราม่าไม่เว้นวันดีกับประเด็น น้อง ‘หมูเด้ง’ ฮิปโปโปเตมัสแคระตัวน้อย ดาวเด่นประจำสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่พึ่งเกิดมาได้ไม่นาน แต่กลับเป็นมีมจนกลายเป็นกระแสไปทั่วโลกโซเชียลทั้งไทยและต่างประเทศ ทำให้ตอนนี้มีแฟนคลับล้นหลามอย่างมากมาย

หมูเด้ง (5)-min

ล่าสุดวันนี้ 19 ก.ย. 2567 ทางผู้ใช้ Facebook บัญชี ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้มีการโพสต์เกี่ยวกับ ‘หมูเเด้ง’ ฮิปโปโปเตมัสแคระ หลังได้มีชาวเน็ตเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนพี่เลี้ยงหมูเด้ง เนื่องจากความไม่เหมาะสมเพราะหมูเด้งเป็นผู้หญิง

หมูเด้ง (7)-min (1)

โดยทนายเกิดผลได้มีการระบุข้อความไว้ว่า ‘เห็นมีผู้หญิงคนหนึ่งมาเรียกร้องให้เปลี่ยนตัวผู้ดูแล น้องหมูเด้ง เนื่องจาก หมูเด้ง เป็นผู้หญิง ส่วนคนดูแล เป็นผู้ชาย ชอบจับเนื้อต้องตัวหมูเด้ง เห็นแล้วรู้สึกไม่เหมาะสม นางไม่สบายใจ เอ้า อย่างนี้ก็มีด้วย’

หมูเด้ง (4)-min

ทำเอาพี่เลี้ยงออนไลน์บางท่านถึงกับปวดหัวกุมขมับกันเลยทีเดียว เพราะการเป็นพี่เลี้ยง ‘หมูเด้ง‘ หรือ ฮิปโปโปเตมัสแคระ หรือแม้แต่วัตว์อื่น ๆ ในสวนสัตว์ไม่ใช้เรื่องที่ใคร ๆ ก็สามารถเป็นได้ เนื่องจากสัตว์ต้องมีความไว้วางใจ และยิ่งเป็นแม่ลูกอ่อนอย่าง โจน่า แม่หมูเด้ง

หมูเด้ง (1)-min

ทำเอาคิดไม่ตกกันเลยว่าถ้าหากทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียว มีการเปลี่ยนพี่เลี้ยงหมูเด้งเป็นคนใหม่ตามคำเรียกร้องชาวเน็ต นอกจากจะต้องจ่ายเงินเดือนพี่เลี้ยงแล้ว ยังจะต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเพิ่มอีกเดือนละเท่าไรกัน!?

  • ‘หมูเด้ง’ ดังไกล! ล่าสุด ทีมบาเยิร์น ตั้งมีม ล้อเลียนผลการแข่งขัน 9-2
  • พาทัวร์! สวนสัตว์เปิดเขาเขียว สัตว์น่ารักเพียบ ไม่ได้มีแค่ หมูเด้ง
  • ดราม่าไม่ไหว! ชาวเน็ตไม่พอใจ พี่เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ เล่นเยอะจนน้องหมดแรง!?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ