ถนนแคบ ดินทรุด คุมไม่อยู่ รถกากน้ำตาลพลิกคว่ำ คนขับตัวติดหวิดดับ กู้ภัยเร่งช่วย

Home » ถนนแคบ ดินทรุด คุมไม่อยู่ รถกากน้ำตาลพลิกคว่ำ คนขับตัวติดหวิดดับ กู้ภัยเร่งช่วย



หนองคาย ขับรถบรรทุกกากน้ำตาล เตรียมเทใส่นาข้าว เกิดเสียหลัก ทางแคบ ดินทรุด ควบคุมรถไม่ได้ ลื่นตกข้างทาง รถพลิกคว่ำ ตัวติดภายใน กู้ภัยช่วยนำตัวออกจากรถ รอดตายหวุดหวิด

27 ก.ค. 65 – พ.ต.ท.ไตรเทพ ไตรยาง สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ

เหตุเกิดบริเวณถนนเข้าที่นาชาวบ้าน ถนนหนองคาย-โพนพิสัย บ้านดงเจริญ ต.หินโงม จึงประสานหน่วยกู้ชีพ รพ.หนองคาย กู้ชีพ อบต.หินโงม กู้ภัยประจักษ์ กู้ภัยชบา 191 หนองคาย ให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 81-0282 หนองคาย พลิกคว่ำตกคลองน้ำล้อชี้ฟ้า มีนายสาริน สาตินิจ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 237 หมู่ 6 ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย เป็นคนขับ ติดอยู่ภายในรถ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาประมาณ 45 นาที จึงสามารถช่วยเหลือนายสาริน ออกมาจากรถได้ โดยนายสาริน มีอาการเจ็บหน้าอก เจ็บตามร่างกาย โดยเฉพาะที่ขาและหน้าอก เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย

จากการสอบถามทราบว่า นายสาริน ขับรถบรรทุกกากน้ำตาล จะมาเทใส่ทุ่งนา โดยมารอบแรกเทกากน้ำตาลได้ตามปกติ แต่พอมารอบสองรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ เนื่องจากทางแคบ ดินข้างทางทรุดทำให้ควบคุมรถไม่ได้ ลื่นตกข้างทาง จนส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ โดยไม่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย และเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ