ถนนตัดใหม่ วัชรพล ไม่จำเป็นอย่าผ่าน ฝนตกต้นไม้ล้มทับรถเป็นแถบ เสียหายหลายคัน

Home » ถนนตัดใหม่ วัชรพล ไม่จำเป็นอย่าผ่าน ฝนตกต้นไม้ล้มทับรถเป็นแถบ เสียหายหลายคัน
ฝนตกต้นไม้ล้มทับรถเป็นแถบ

ใครไม่จำเป็นอย่าผ่าน ฝนตกต้นไม้ล้มทับรถเป็นแถบ ถนนตัดใหม่ วัชรพล-สะพานใหม่ ต้นไม้ล้มทับรถยนต์ที่สัญจรไปมาเสียหายหลายคัน

ต้นไม้ล้ม1
ขอบคุณภาพ Tar Nathaeak

จาก กรมอุตุนิยมวิทยา โพสต์ข้อความเตือนถึงกรณีฝนตกหนักโดยพยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า (31 ส.ค. 65): ลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออก ภาคใต้ และอ่าวไทย ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังอ่อนพัดปกคลุมทะเลอันดามันตอนล่าง ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้นและมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคใต้ ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักที่เกิดขึ้นในระยะนี้ไว้ด้วย

2-107
ขอบคุณภาพ Tar Nathaeak
  • ยังไง ๆ อนุทิน – อนุพงษ์ เข้าพบประยุทธ์ ชาวเน็ตถามทำไมไม่ไปหาประวิตร
  • ให้เต็ม..ไม่กั๊ก! 2-3ตัว หวยรัฐบาล เลขธูปหลวงปู่สรวง งวด 1 9 65
  • โชว์ให้เห็น! สุนารี ล้วงจับเลขเด็ด3ตัว เข้าตรง ๆ ตามอายุคุณแม่!

ในช่วงวันที่ 31 ส.ค. – 3 ก.ย. 65 มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ทำให้ประเทศไทยยังคงมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนในช่วงวันที่ 4 – 6 ก.ย. 65 ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยจะมีกำลังแรงขึ้น ทำให้ประเทศไทยมีฝนเพิ่มขึ้นและมีฝนตกหนักบางแห่ง สำหรับคลื่นบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบน มีคลื่นสูง 1 – 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร

ต้นไม้ล้ม3
ขอบคุณภาพ Tar Nathaeak

ในช่วงวันที่ 4 – 6 ก.ย. 65 ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทย ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนตกสะสมที่เกิดขึ้นไว้ด้วย ที่จะทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก สำหรับชาวเรือบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบนควรเพิ่มความระมัดระวังในการเดินเรือและหลีกเลี่ยงบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง

4-82
ขอบคุณภาพ Tar Nathaeak

ล่าสุด เกิดคลิปภาพเหตุการณ์หลังจากที่กรุงเทพฯได้รับผลกระทบจากฝนที่ตกหนักส่งผลให้ ถนนตัดใหม่ วัชรพล-สะพานใหม่ เกิดเหตุต้นไม้ริมทางถูกพายุลมและฝนซัดจนโค่นล้มลงมา เกือบ 20 ต้น บริเวณ ถนนเทพรักษ์ ซึ่งจากคลิปจะเห็นได้ว่า ต้นไม้ที่ล้มลงมานั้นได้มีการล้มทับรถยนต์เสียหายจำนวนหลายคัน ทั้งนี้ หากใครที่จะผ่านไปเส้นทางดังกล่าวหากไม่จำเป็นควรหลีกเลี่ยง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ