[ad_1]

ดราม่า ชุดเปิดตัว นักกีฬา- ปก-min

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! ดราม่า ชุดนักกีฬาไทย หลังเพจเปิดตัวชุดพิธีการ ไปร่วมงาน ‘โอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024’ แรงบันดาลใจคืออะไร?

กลายเป็นประเด็นดราม่าไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ ประเทศไทย ที่มีการเปิดตัวนักกีฬาไทย ที่จะร่วมพิธีเปิด การแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ที่จะถึงในไม่กี่วันนี้ เมื่อเพจ Stadium TH ได้มีการโพสต์ข้อความผ่าน Facebook โดยระบุข้อความว่า “ไทยเปิดตัวชุดพิธีการ ร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ในพิธีเปิดวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 นี้”

ชุดเปิดตัว-โอลิมปิก-เกมส์-ปารีส-2024-2-min
ชุดเปิดตัว-โอลิมปิก-เกมส์-ปารีส-2024-4-min

สำหรับการแข่งขันโอลิมปิกในครั้งนี้ ประเทศไทยมีนักกีฬาเข้าแข่งขันทั้งหมด 51 คน จาก 17 ชนิดกีฬา ผู้ชมชาวไทยทั่วประเทศสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดโอลิมปิก ปารีส 2024 ได้ทาง Digital TV ช่อง T Sports 7, MCOT, CH.7 และ PPTV อีกทั้งรับชมรายการสดและคอนเทนต์ย้อนหลังได้อีกหลากหลายช่องทาง

ดราม่า-ชุดเปิดตัว-นักกีฬา-1-min

พร้อมกับภาพของ นักกีฬาประเทศไทย ที่เป็นตัวแทนในการสวมชุดในวันเปิดตัว การแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ที่สวมเสื้อสีฟ้าคราม ที่มีลวดลายไทยตามคอเสื้อ ปลายแขนเสื้อ ที่คาดว่าน่าจะเป็นการแสดงออกถึงความเป็นไทย พร้อมกับสื่อลวดลายความเป็นไทยที่สวยงาม เป็นสัญลักณ์ที่มองปุ๊บ แล้วสามารถแสดงให้รู้เลยว่า มาจากประเทศอะไร

ชุดเปิดตัว-โอลิมปิก-เกมส์-ปารีส-2024-4-min-1

แต่ทว่า หลังจากมีการเผยแพร่ภาพนี้ออกไป โลกออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก กับการออกแบบเสื้อของนักกีฬาในปีนี้ อาทิ
-เปลี่ยนทันไหม๊
-ต้องเอาใจผู้ใหญ่อ่ะเนาะไม่งั้นเดี๋ยวไม่อนุมัติผ่าน Soft Power on the rock
-สงสารนักกีฬาเลยค่ะ
-แรงบันดาลใจจากแฟชั่นของประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย
-ต้องชื่นชมนะครับ ไทยเป็นไทยจ๋าๆเลย ไทยแท้ ไทยแบบไทยอบต ไทยผู้ใหญ่บ้าน สะท้อนความเป็นไทยได้แบบเรียลมากๆ
-ชุดย้อนยุคมากค่ะ วินเทจสุดสุด เป็นกำลังใจให้นักกีฬามากมากเลยค่ะ 
-ในรูปนี้น่าสนใจอย่างเดียวคือตัวนายแบบค่ะ

ดราม่า-ชุดเปิดตัว-นักกีฬา-4-min
ดราม่า-ชุดเปิดตัว-นักกีฬา-5-min
ดราม่า-ชุดเปิดตัว-นักกีฬา-2-min

[ad_2]