ต๋อง ศิษย์ฉ่อย รับสุดตื่นเต้น ยก นุ้ก สงขลา ฮีโร่พาคว้าทอง

Home » ต๋อง ศิษย์ฉ่อย รับสุดตื่นเต้น ยก นุ้ก สงขลา ฮีโร่พาคว้าทอง



ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ยอมรับสุดตื่นเต้น พร้อมยกเครดิตให้นุ้ก สงขลา รุ่นน้องเป็นฮีโร่ช่วยพลิกเกมพาคว้าเหรียญทอง สนุกเกอร์ 6 แดงคู่ ซีเกมส์ ครั้งที่ 32

หลังจบการแข่งขัน ต๋อง ศิษย์ฉ่อย กล่าวว่า วันนี้ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก 6 แดงทุกอย่างมันเร็วมาก ต้องให้เครดิต นุก เลยวันนี้ทำได้ดีมาก แม้ว่าระหว่างเกมจะหนาวทั้งไม่มั่นใจ แต่ก็ทำได้ดี รวมถึงต้องยกเครดิตให้คู่แข่งด้วยซึ่งวันนี้ทำได้ดีมากๆ แทงได้เนียนมาก ทำให้เราก็เล่นด้วยความยากลำบาก

“เกมนี้ยอมรับว่าไม่มีแผนในการเล่นเลย เราคุยกันว่าในโต๊ะมันขึ้นมาอย่างไรก็แทงไปตามนั้น ค่อยๆแก้ไป ซึ่งพอเกมมันสูสีทำให้ตื่นเต้น กดดัน ถ้ามีอีกเกมคงหัวใจวายตายพอดี ต้องขอบคุณแฟนกีฬาสนุกเกอร์ที่เป้นกำลังใจให้อยู่เสมอ และต้องขอบคุณโชคที่เข้าข้าง”

ขณะที่ “นุ้ก สงขลา” ฤษณัส เลิศสัตยาทร กล่าวว่า เริ่มตั้งแต่เกมแรกจนถึงเกมนี้ ยอมรับว่ากดดัน เพราะได้เล่นคู่พี่ต๋องด้วย แต่พี่ต๋องก็ให้กำลังใจ บอกว่าให้เล่นไปตามสไตล์เรา พอมาในรอบชิงเราเริ่มต้นไม่ดี คู่แข่งเราเล่นดีและนิ่งมาก เลยคุยกับพี่ต๋องว่าขอทีเดียวแล้วขอเป็นฮีโร่เลย แล้วก็กลับมาได้จริงๆ เกมสุดท้ายทุกอย่างมันเข้าทางหมด พอจบเกมมันเหมือนยกภูเขาออกจากอก ตื่นเต้นยิ่งกว่าเล่นอาชีพ เพราะเราแบกความหวังของแฟนกีฬาชาวไทยไว้ ก็ดีใจมากที่สามารถคว้าแชมป์ได้ และเป็นเหรียญทองแรกของทัพนักกีฬาคิวสปอร์ตทีมชาติไทยด้วย หลังจากนี้ยังมีโปรแกรมลงแข่งขันในประเภทคู่ 15 แดง ส่วนพี่ต๋อง ยังมีลุ้นจาก 15แดงเดี่ยว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ