ต๊ะ นารากร เหน็บเเรง น้าเน็ก ไลฟ์ขอโทษ ทิดไพรวัลย์ 12นาที ฟาดโฆษณา3ครั้ง!

Home » ต๊ะ นารากร เหน็บเเรง น้าเน็ก ไลฟ์ขอโทษ ทิดไพรวัลย์ 12นาที ฟาดโฆษณา3ครั้ง!



ต๊ะ นารากร เหน็บเเรง น้าเน็ก ไลฟ์ขอโทษ ทิดไพรวัลย์ 12นาที ฟาดโฆษณา3ครั้ง!

ต๊ะ นารากร เหน็บเเรง/กลายเป็นดราม่าลากยาวหลายวัน สำหรับกรณี ไพรวัลย์ วรรณบุตร ประกาศลาออกจากรายการ นินทาประเทศไทย ของ น้าเน็ก พร้อมลุกออกไปกลางรายการสด โดยที่ตัวน้าเน็กแสดงท่าทีตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทัวร์ไปลงที่ ไพรวัลย์ ว่าไร้มารยาท

ต่อมา ไพรวัลย์ ออกมาชี้แจงยืนยันว่ามีการตกลงพูดคุยกันก่อนเข้ารายการแล้วว่าจะขอลาออกในรายการ จนกระแสตีกลับไปที่ตัวน้าเน็ก จนต้องออกมาไลฟ์ขอโทษ แต่ก็ยังไม่ทำให้กระแสดีขึ้น เพราะถูกมองว่าเหมือนเป็นการกล่าวขอโทษไปที จนน้าเน็กต้องไลฟ์ชี้แจงอีกครั้ง และยอมรับว่ามีการพูดคุยกันก่อนรายการ
โดย น้าเน็ก ได้ไลฟ์สดขอโทษพร้อมรับผิดทั้งหมด รู้อยู่ก่อนแล้วว่าไพรวัลย์จะลุกออกกลางรายการ ไลฟ์ก่อนหน้ายอมรับว่าโกรธแต่จะนำไปเป็นบทเรีบนชีวิตเพื่อทบทวนการทำงานและท่าทีของตัวเองให้ดีกว่านี้และพี่อยากจะใช้โอกาสตรงนี้ขอโทษในสิ่งเฮงซวยที่พี่ได้แสดงออกไป ผมรู้สึกแย่กับเหตุการณ์นี้จริงๆ

ล่าสุด 31 มกราคม เฟซบุ๊ก นารากร ติยายน ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้มีการโพสต์ข้อความถึงประเด็นที่น้าเน็ก ออกมาไลฟ์ชี้แจงล่าสุด หลังที่เคยออกมาขอโทษแล้วในครั้งแรก และในครั้งนั้น ต๊ะ นารากร วิเคราะห์ว่า ดราม่าครั้งนี้ ไม่รู้หรอกว่าใครจะชนะหรือใครจะแพ้ แต่ที่แน่ ๆ รายการของน้าเน็กดังขึ้นแน่นอน จากที่คนไม่รู้จักรายการก็รู้จักกันมากขึ้น

ระบุว่า “อ่านทุกคอมเมนต์ ยอมรับทุกอย่าง ไม่ดึงดัน ไม่แก้ตัว “ขอโทษจริงๆ” ยอมรับว่าพลาดในรายการวันศุกร์ แล้วก็พลาดอีกครั้งในวันเสาร์ ที่ออกมาขอโทษด้วยความโกรธ เน็กใช้คำว่า “พลาดในพลาด”
ยอมรับสิ่งที่ทุกคนกังขาว่า คุยกันก่อนแล้วว่าทิดเอกจะมาชี้แจง และลาออกกลางรายการ มีการแจ้งก่อนด้วยว่า จะเดินออกไปกลางรายการ และคำพูดของเน็กเองที่ทำให้คนเข้าใจผิดว่า ทิดเอกไร้มารยาท
คนทำงานหน้าจอ โดยเฉพาะรายการสด ไม่มีสคริปต์ แม้จะมีประสบการณ์สูง ก็มีวันพลาดได้ ผิดแล้วยอมรับ แก้ไข จากนี้เดินหน้าต่อ เรื่องดีดีของคุณยังมีอยู่มากมาย
สุดท้าย 👉 คุณใช้เวลาขอโทษได้คุ้มค่ามาก แค่ 12 นาที เฟสบุคตัดเข้าโฆษณาตั้ง 3 ครั้ง (โฆษณาทุก 4 นาที)

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ