ต้องมีสติ! เบนซ์ เจอเหตุการณ์สุดช็อก โดนมือดีปาอึใส่หน้าบ้าน เขียนข้อความด่าอีก

Home » ต้องมีสติ! เบนซ์ เจอเหตุการณ์สุดช็อก โดนมือดีปาอึใส่หน้าบ้าน เขียนข้อความด่าอีก



เล่นแรงเกิน! เบนซ์ ปุณยาพร เจอเหตุการณ์สุดช็อก โดนมือดีปาอึใส่หน้าบ้าน แถมเขียนข้อความด่า ลั่นอินละครได้แต่เราต้องมีสติ

ก็ไม่รู้เพราะความร้ายของนักแสดงสาว “เบนซ์ ปุญยาพร พูลพัฒน์” ที่มารับบทแรงเวอร์ในละครเรื่อง “ร่านดอกงิ้ว” หรือ เป็นเพราะปีชงกันแน่ เมื่อเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมเจอเหตุการณ์สุดช็อกถึงหน้าบ้าน

ล่าสุด (12 ม.ค.65) เบนซ์ ปุญยาพร โพสต์ภาพแพมเพิร์สที่เปื้อนสิ่งสกปรกหรืออุจจาระ ถูกปาและวางไว้อยู่บริเวณหน้าบ้านของเธอ แถมอุจจาระยังเปื้อนที่ประตูหน้าบ้านอีกด้วย ซึ่งในแพมเพิร์สดังกล่าวยังเขียนข้อความด่าว่า “ร้ายขนาดนี้ก็แดกขี้”

พร้อมกันนี้ เบนซ์ เล่าเหตุการณ์ว่า “ใครใจร้ายทำกับปุณได้ลง เอาอึมาปาบ้านเค้า อินละครได้แต่เราต้องมีสติเด้ออ ไม่ต้องถึงกับขนาดนี้ก็ได้ ปุณย่า กลัวแล้วจ้า ไม่รู้ร่าน พาซวยหรือพาปัง #ปีชงหรือเปล่าเนี่ย เป็นงง !! #มีเรื่องไม่หยุด”

นอกจากนี้ สาวเบนซ์ โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าบ้านของเธอ และเผยว่า “เล่นแรงเกินไปปะเนี่ยไม่ต้องอินขนาดนี้ก็ได้ทุกคน อินเกิน ไม่ไหวนะเนี่ย อะไรวะเนี่ย-ี้หรอ”

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงจำนวนมาก และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงแสดงความเป็นห่วงกันใหญ่ อาทิ เห้ย..อะไรขนาดนั้นอะ อินจัด , เห้ยแย่มาก มีกล้องมั้ยอะ , งานคืองาน มีสติกันด้วย , แรงมากกกก และ โห แรงไป

ขอบคุณอินสตาแกรม benz_punyaporn

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ