ต้องคนนี้เลย! "แฮร์รี่" เผยชื่อคนที่เหมาะคุมผีแทน "โซลชา" หากถึงวันนั้น

Home » ต้องคนนี้เลย! "แฮร์รี่" เผยชื่อคนที่เหมาะคุมผีแทน "โซลชา" หากถึงวันนั้น

แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ ตำนานกุนซือชาวอังกฤษ แสดงความเห็นอย่างมั่นใจว่าถ้าหาก โอเล กุนนาร์ โซลชา ถูกไล่ออกจากงานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนที่เหมาะสมสุดจะเข้ามารับช่วงต่อก็คือ รอย คีน นั่นเอง

“1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมาสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอะไรที่ถูกยกขึ้นมาถกเถียงกันหนักมากระหว่างกูรูผู้วิเคราะห์ เพราะพวกเขาทำให้เราสับสนว่า โซลชา ควรอยู่ต่อหรือโดนปลดจากตำแหน่งเสียที” เรดแน็ปป์ผู้พ่อ กล่าวกับ talkSPORT

“ล่าสุดผมได้คุยกับ แกรม ซูเนสส์ ถึงเรื่องนี้และเราเห็นตรงกันว่า โซลชา ต้องการความช่วยเหลือจากคนรอบข้างมากกว่านี้อีกหน่อย แน่นอน ผมไม่ได้ตำหนิทีมงานหรือนักเตะชุดปัจจุบัน แต่หากสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าพวกเขาไม่มีใครที่เป็นผู้นำตัวจริงเลยสักคนเดียว”

ollldldld22
“โอเค ไมเคิ้ล คาร์ริค อาจมีศักดิ์ศรีเป็นถึงหนึ่งตำนานของสโมสรและได้รับการเคารพยกย่องจากผู้คนรอบข้างมาก นิสัยใจคอดีจนใคร ๆ ต่างก็รัก แต่เขายังคงเป็นมือใหม่อยู่สำหรับงานเบื้องหลัง”

“และหลาย ๆ ครั้งเราจะเห็นว่าทั้ง โซลชา และสต๊าฟฟ์โค้ชไม่ค่อยกล้าแสดงอารมณ์เกรี้ยวกราดดุดันใส่นักเตะเท่าไหร่ในวันที่ฟอร์มตก ฉะนั้นหากเขายังอยากรักษาตำแหน่งกุนซือทัพปีศาจแดงเอาไว้ต่อไป การหาผู้ช่วยที่มีบารมีสูงๆ หน่อยเข้ามายืนเคียงข้างจึงสำคัญสุด ๆ”

“สมมติว่าถ้า โซลชา โดนปลดขึ้นมาจริง ๆ ผมอยากเห็น รอย คีน เข้ามารับช่วงต่อทันที ซึ่งมันอาจเป็นความเห็นที่ค่อนข้างบ้าสำหรับคนอื่น แต่ผมเชื่อว่าเขาจะทำผลงานได้ดีแน่นอนจากบุคลิกความเป็นผู้นำอันยอดเยี่ยมนั้น”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ