ต่าย สายธาร จบไม่ลง ฟังสรุปคดีแตงโม คาใจทุกคลิป ลั่น พวกหิวแสงระวัง

Home » ต่าย สายธาร จบไม่ลง ฟังสรุปคดีแตงโม คาใจทุกคลิป ลั่น พวกหิวแสงระวัง



ต่าย สายธาร จบไม่ลง ฟังสรุปคดีแตงโม คาใจทุกคลิป ลั่น พวกหิวแสงระวัง

ต่าย สายธาร จบไม่ลง / หลังจากที่ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดการแถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่ตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือนตั้งแต่เสียชีวิต มีประชาชนให้ความสนใจรวมถึงตั้งข้อสันนิษฐานปมเหตุการเสียชีวิตไว้หลายความคิดเห็น

ล่าสุด ต่าย สายธาร นิยมการณ์ อดีตนักแสดงและทีมกู้ภัย ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงความคิดเห็นว่า “คลิปที่เอามาแถลงชาว โซเชี่ยลเคยเห็นกันแล้ว มีทุกคลิป แต่คลิปนั่งฉี่เกาะขาแซนทำไมไม่มี ซึ่งสำคัญมาก ทรายในรองเท้าแผลแต่ละคนมาจากไหน

กุนซือคือใคร ทำไมต้องให้โกหก การเก็บหลักฐานตั้งแต่เรือ การตรวจแอลกอฮอล์ และเส้นผมโรเบิร์ต การทิ้งหลักฐานลงในน้ำ และสุดท้ายให้การเท็จกันคืออะไร ถ้าเป็นแค่อุบัติเหตุ มีในใจอีกหมื่นล้านคำที่อยากถาม”

 

ก่อนที่จะโพสต์ข้อความเพิ่มเติม “ทนายเตรียมดำเนินคดีฟ้องคนที่ด่าทนายและคุณแม่ ซึ่งก่อนหน้านี้บอกใครจะด่าก็ด่าไป..?? #พวกหิวแสงระวังนะจ๊ะทั้งประเทศเลย” , “ขอความคิดเห็นทุกท่านหน่อยค่ะ ได้อะไรบ้างหลังจากฟังแถลง”

 

ท่ามกลางความคิดเห็นจากชาวเน็ตที่รอความยุติธรรมให้กับแตงโมต่างคอมเมนต์กันว่า “แถลงแบบนี้ควรปิดคดีไปตั้งนานแล้ว” , “ในเมื่อกฎหมายทำอะไรไม่ได้ คงต้องรอกฎแห่งกรรมแล้วค่ะพี่ต่าย” , “ได้ความท้อใจ เหนื่อยใจ หมดกำลังใจ” , “รอมา 2 เดือนได้ดูหนังเรื่องนึงครับพี่” , “ผิดหวังที่สุดค่ะ เหมือนเดิม” , “ผิดหวังตั้งแต่แรก” , “ได้ฟังนิทาน เรื่องเก่ามาเล่าใหม่จ้า วนไปก็วนมา” , “สงสารตม.”

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Saitharn Niyomkarn

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ