“ต่อ ธนภพ” รอความเปลี่ยนแปลงเป็นรูปธรรม สู่ก้าวที่ดี ไม่เอานายก พูดแบบขอไปที

Home »  “ต่อ ธนภพ” รอความเปลี่ยนแปลงเป็นรูปธรรม สู่ก้าวที่ดี ไม่เอานายก พูดแบบขอไปที



“ต่อ ธนภพ” รอความเปลี่ยนแปลงเป็นรูปธรรม สู่ก้าวที่ดี ไม่เอานายก พูดแบบขอไปที

เวลา 14.00น. นักแสดงหนุ่ม ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร เดินทางมาใช้สิทธิ์ลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 48 แขวง หัวหมาก เขตบางกระปิ ของเขตเลือกตั้ง 14 กรุงเทพฯ สถานที่เลือกตั้ง เต็นท์บริเวณลานเอนกประสงค์ หมู่บ้านเดชารามคำแหงซอย 26 /1

ภายหลังลงคะแนนเสียงเสร็จ เต้ย ได้เผยว่า “วันนี้ก็ตั้งใจมา ไม่รู้เลยว่าผลจะออกมาเป็นยังไงนะ แต่รู้สึกว่าอยากจะชวนให้ออกมาใช้สิทธิ์กันอย่างเต็มที่ มันดีกว่าไม่ทำอะไรเลย”

ก่อนมาได้ศึกษานโยบายแต่ละพรรคไหม?
“ศึกษาครับ ตามดูพวกดีเบตอะไรต่างๆได้เห็นอะไรเยอะแยะ แล้วผมว่าทุกคนก็น่าจะได้เห็นอะไรเหมือนกัน”

ครั้งนี้ประชาชนตื่นตัวที่จะออกมาเลือกตั้ง เราเห็นแล้วมองยังไงบ้าง?
“ผมว่าทุกวันนี้ ทุกอย่างมันเข้าถึงง่ายขึ้น เราเองก็เหมือน educate ตัวเองว่าเราก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะก้าวต่อไปที่ดีหรือไม่ดีเหมือนกัน แล้วเราก็รู้สึกว่าอยากจะเห็นก้าวที่ดีครับล้วถ้าพูดตรงแบบไม่สร้างภาพ ใครที่ได้มาเป็นนายกก็คือแก้อะไรก็ได้ครับ แก้ก่อนเถอะ เริ่มจากการที่มันอะไรก็ได้ที่เห็นเป็นรูปธรรม โดยที่ไม่ได้ไม่ได้ขอไปที ผมก็รู้สึกแค่ว่า ผมก็โตมากับการที่ขอไปที”

ก็คืออยากจะขอให้เขาพูดจริงทำจริงใช่ไหม สำหรับคนที่จะเข้ามาหามาบริหารประเทศหลังจากนี้?
“ไม่ต้องตรงกับที่พูดก็ได้ แต่ขอให้ทำก่อน เพราะผมไม่อยากจะกดดันมากเกินไปว่าคุณจะต้องทำในสิ่งที่พูด เพราะว่ามันนโยบายเยอะเขาอาจจะลืมก็ได้ได้”

เห็นพลังคนรุ่นใหม่แล้วเป็นยังไงบ้าง บางคนก็เป็นการเลือกตั้งครั้งแรกด้วย?
“ผมว่าตอนเราครั้งแรกเราก็ตื่นเต้นเราทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน ยังไงก็เลือกไปก่อนครับ เดี๋ยวเรามารอดูกัน สุดท้ายแล้วผมก็อยากจะเห็นการเปลี่ยนแปลงทางด้านคุณภาพชีวิตของทุกคน แล้วก็อยากฝากสำหรับนายกรัฐมนตรีคนใหม่นะครับ ถ้าท่านแก้เสร็จแล้ว หันกลับมามองวงการบันเทิงนี้ด้วย ยังมีซอฟพาวเวอร์ที่เราตั้งใจมากๆ ถ้าเราได้รับการสนับสนุนเราก็จะได้ไปไกลทุกคน ผมว่าทุกวันเนี่ยมันไปถึงเรื่องเคาท์เจอร์ด้วยซ้ำ เรายังเห็นมุมมองที่มีเคาท์เจอร์ที่ดีของประเทศนี้อยู่ แล้วเราอยากจะพรีเซนต์ออกไป ก็เป็นกำลังใจให้นะครับ ไม่ว่าจะเป็นใคร สำหรับใครที่คิดว่าฉันร้อนฉันขี้เกียจ ปลุกตัวเองขึ้นมาอีกหน่อย ผมว่ามันเสียเวลาน้อยมากครับ มันง่ายกว่าที่ทุกคนคิด สิ่งที่ทุกคนงงสามารถถามเจ้าหน้าที่ข้างหน้าได้ มันไม่ได้มีอะไรยากขนาดนั้น ทุกอย่างมันถูกปูมาที่เขตเลือกตั้งหมดแล้ว”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ