ต่ออีกชุด ยังไม่จบ แพรรี่ ซัดลีน่าจัง ยากตรงไหนคะ ที่จะสำนึก ยอมรับผิด

Home » ต่ออีกชุด ยังไม่จบ แพรรี่ ซัดลีน่าจัง ยากตรงไหนคะ ที่จะสำนึก ยอมรับผิด



แพรรี่ เดือดซัดลีน่าจัง อีกชุด อัดมันยากตรงไหนคะ ที่จะสำนึก ยอมรับผิด ตรงไปตรงมา ในสิ่งที่ทำลงไป คนเราผิดกันได้ ไม่ใช่แถไถอ้างนั่นอ้างนี่

วันที่ 11 เม.ย.2566 ทางเพจเฟซบุ๊กไพรวัลย์ วรรณบุตร ของแพรรี่ ได้โพสต์ต่อเนื่อง หลังลีน่าจัง แถลงข่าวดึงผมโชว์ต่อหน้าสื่อ ว่ามันยากตรงไหนคะ ที่จะกล่าวคำขอโทษอย่างตรงไปตรงมา อ้างนู่นนี่นั่น แถอยู่นั่นแหละ จนมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ทางแพรรี่เขียนข้อความยาวว่า ถ้าให้พูดแบบซีเรียสและจริงจังที่สุด มันยากตรงไหนคะที่จะออกมายอมรับตรงๆ ว่า พฤติกรรมของตัวเองที่กระทำต่อคนอื่น มันคือความพลั้งพลาด คือความเกินเลย คือความคิดน้อยไม่มีสติหรือความลืมนึกถึงใจเขาใจเราของคนอื่น

อ่านข่าว แพรรี่ ฟาดกลับ ลีน่าจัง ดึงผมโชว์สื่อ ซัดเทียบกันไม่ได้ “กูไม่เท่ากับมึงค่ะ”

มันยากตรงไหนคะ ที่จะแสดงความสำนึก ความรับผิดชอบ ตลอดจนถึงกล่าวคำขอโทษต่อคนอื่นอย่างตรงไปตรงมา มันยากตรงไหนคะ ที่จะเลิกอ้างนั่นอ้างนี่ ทั้งๆ ที่รู้ว่า สิ่งที่ตัวเองพยายามแถไถอยู่นััน มันไม่ได้เป็นแบบนั้นจริงๆ ไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำผิดไม่ได้เลยนะคะ

แต่มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและยากจะให้อภัย หากใครสักคนเผลอทำสิ่งที่ผิดพลาดลงไปแล้ว กลับไม่ยอมเรียนรู้ที่จะตระหนักถึงความผิดของตัวเองเลยสักครั้ง ดิฉันชอบที่ท่านมหาตมะ คานธี เคยพูดเอาไว้ค่ะว่า จงระวังความคิด เพราะความคิดจะกลายเป็นคำพูด

จงระวังคำพูด เพราะคำพูดจะกลายเป็นการกระทำ จงระวังการกระทำ เพราะการกระทำจะกลายเป็นนิสัย จงระวังนิสัย เพราะนิสัยจะกลายเป็นบุคลิก จงระวังบุคลิก เพราะบุคลิกจะกลายเป็นชะตากรรม ฝากไว้นะคะ ตั้งสติและทบทวนตัวเองเยอะๆ เถอะนะคะ จบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ