'ตู่' สั่งเอาผิด พวกบูลลี่-ปลุกปั่นในโรงเรียน สร้างความแตกแยก ครู ผอ. โดนด้วยหมด

Home » 'ตู่' สั่งเอาผิด พวกบูลลี่-ปลุกปั่นในโรงเรียน สร้างความแตกแยก ครู ผอ. โดนด้วยหมด



‘ตู่’ สั่งเอาผิด พวกบูลลี่ในโรงเรียน สร้างความแตกแยก ครู ผอ. ผู้บริหาร โดนหมด โดยเฉพาะการเอาคนเข้าไปปลุกปั่นในสถานศึกษา

22 ธ.ค. 2565 – ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 12/2565

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติข้างล่าง ขอให้ทำงานอย่างเต็มที่ อย่างน้อยเราก็ได้ความภาคภูมิใจกับตัวเรา ที่สำคัญทุกคน เจ้าหน้าที่ต้องปลอดภัยด้วย ประชาชนก็ปลอดภัยในทุกภารกิจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ งานของฝ่ายความมั่นคง รวมถึง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ทั้งหมดทุกภาคส่วน

เราต้องหันหน้าเข้าหากัน ไม่ใช่เกลียดชังกัน ถ้าเกลียดชังกันคอยจับผิดจับถูกกันตลอดเวลา มันไม่มีอะไรดี เมื่อสักครู่ตนได้สั่งการแล้ว สิ่งสำคัญวันนี้ เราดูแลประชาชน ประชาชนก็ต้องดูแลชาติบ้านเมืองด้วย

ต่อไปนี้สิ่งใดก็ตามที่ทำให้เกิดความไม่สามัคคี ความแตกแยก หรือทำให้สังคมวุ่นวาย ทั้งหมดจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมดทุกประการ ก็ให้ไปสู้คดีกันเอาเอง ไม่ว่าเป็นการจะบูลลี่กันในโรงเรียน เอาคนเข้าไปในโรงเรียนหรือสถานศึกษา มีความผิดทั้งหมด ทั้งผู้อำนวยการสถาบันการศึกษา ครู อาจารย์ โดนหมด ไม่เช่นนั้นไม่หยุด บ้านเมืองจะอยู่กันได้อย่างไรถ้าเป็นแบบนี้ อันนี้แจ้งเตือนไว้ก่อน สื่อโซเชียลเองก็โดนด้วยทั้งหมด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ