'ตู่ นันทิดา' คุย 'ป้อม' หลังบ้านใหญ่ปากน้ำสวนมติพปชร. ปัดตอบใบสั่ง 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์'

Home » 'ตู่ นันทิดา' คุย 'ป้อม' หลังบ้านใหญ่ปากน้ำสวนมติพปชร. ปัดตอบใบสั่ง 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์'



‘ตู่ นันทิดา’ คุย ‘ป้อม’ หลังบ้านใหญ่ปากน้ำสวนมติ พปชร. ปัดตอบใบสั่ง ‘เอ๋ ชนสวัสดิ์’ ชี้กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เป็นกลุ่มท้องถิ่น ไม่ได้ขึ้นกับพรรคการเมือง

25 ก.ค. 2565 – ที่เทศบาลตำบลบางเมือง จ.สมุทรปราการ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกอบจ.สมุทรปราการ ให้สัมภาษณ์หลังพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถึงอนาคตกลุ่มบ้านใหญ่ปากน้ำ กับพรรคพลังประชารัฐ

น.ส.นันทิดา กล่าวว่า กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ทำงานการเมืองท้องถิ่นมาต่อเนื่อง ส่วนที่เข้าไปพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร พร้อม ส.ส.ปากน้ำ เพื่อสะท้อนปัญหาถึงเรื่องน้ำ ที่มาจากน้ำเหนือหนุนเข้ามา รวมถึงน้ำที่เป็นมลพิษ ที่เป็นปัญหามานาน และได้รับความเมตตาจาก พล.อ.ประวิตร ให้เริ่มทำตั้งแต่วันนี้ เช่น การจัดการปัญหาและพัฒนาคูคลอง

ยืนยันว่าในห้องหารือ ไม่ได้มีการเคลียร์ถึงความสัมพันธ์ของกลุ่มปากน้ำ กับ พล.อ.ประวิตร เพียงแต่เรากราบขอบพระคุณที่มีเมตตาต่อสมุทรปราการ

ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่มีข้อสังเกต ส.ส.กลุ่มปากน้ำ ระบุว่ามีใบสั่งจากผู้ใหญ่ไม่ไห้โหวตไว้วางใจ รมว.มหาดไทย น.ส.นันทิดา กล่าวต่อว่า เรื่องนี้ไม่ทราบ เพราะทำงานในส่วนท้องถิ่น ส่วนที่มองว่าผู้ใหญ่คนดังกล่าว อาจหมายถึง นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม น.ส.นันทิดา หัวเราะก่อนกล่าวว่า กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เป็นกลุ่มท้องถิ่น ไม่ได้ขึ้นกับพรรคการเมือง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ