"ตุ๊ก ชนกวนันท์" ย้อนเล่าถึงวันที่ชีวิตคู่ต้องแยกทาง พร้อมเผยคำพูดจุกอก "พี่ไม่ได้รักตุ๊กแล้ว"

Home » "ตุ๊ก ชนกวนันท์" ย้อนเล่าถึงวันที่ชีวิตคู่ต้องแยกทาง พร้อมเผยคำพูดจุกอก "พี่ไม่ได้รักตุ๊กแล้ว"



"ตุ๊ก ชนกวนันท์" ย้อนเล่าถึงวันที่ชีวิตคู่ต้องแยกทาง พร้อมเผยคำพูดจุกอก "พี่ไม่ได้รักตุ๊กแล้ว"

ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่สายสตรองที่เข้มแข็งทั้งกายและใจแม่ที่ไม่เคยเกี่ยงที่จะเลี้ยงลูกแต่จะเลี้ยงให้ดีที่สุด สำหรับ ตุ๊ก ชนกวนันท์ ซิงเกิลมัม คุณแม่หัวใจแกร่ง แม่หัวใจยิ่งใหญ่คนนี้ แม้ชีวิตคู่ของ ตุ๊ก ชนกวนันท์ จะไม่สมบูรณ์แบบ ดั่งใจหมาย แต่ชีวิตของความเป็นแม่ของเธอ เธอพยายามทำให้แกร่งและสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อ น้องแพรว และ น้องภูมิ ดวงใจดวงน้อยๆ ของเธอทั้ง 2 ดวง

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 แม่ตุ๊ก ก็ได้เปิดทุกเรื่องราวความรักในชีวิตที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนแบบหมดเปลือกเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่ ความที่ซิงเกิลมัมคนนี้มองโลกเป็นแง่บวก ทำให้เธอผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้ด้วยดี และมีความแข็งแกร่งพอที่จะรับกับบทบาทหน้าที่ของความเป็นทั้งแม่และพ่อ เพื่อเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด เพื่ออนาคตที่สวยงามของน้องแพรวและน้องภูมิ ถึงแม้ช่วงเวลาที่ผ่านมาในชีวิตช่วงหนึ่งของเธอนั้นจะต้องผ่านอุปสรรคที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตคู่

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง ?
“อันหนึ่ง ตุ๊กก็ว่ามันมีผลเขาก็แบบเป็นคนรักคุณพ่อคุณแม่มากเขาก็อยากทำบ้านเพื่อที่จะอยู่ด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตามน่าจะลงตัวกันยากมากเหมือนจิ๊กซอว์ เพราะเรื่องที่เราหวงลูกมากคุณแม่พี่บ๊วยเขาก็บอกว่าเดี๋ยวเตรียมคนเลี้ยงไว้ เราก็คิดว่าทำไมฉันมันไม่ได้เรื่องเลยเหรอ (คือตอนนั้นเราคิดว่าทุกคนดูถูกเราหมด) เราคิดเลยคิดว่าเราจะเลี้ยงลูกคนนี้ คนเดียว”

เวลาที่มีลูกปั๊บ คนที่เป็นแม่โลกทั้งใบของเราจนเรามีบ้างครั้งไหมที่เราลืมหน้าที่ของการเป็นภรรยา ?
“ตุ๊กว่าตุ๊กเป็นคนที่ทำหน้าที่ภรรยาได้ไม่เก่งอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังไม่มีลูกไม่ชอบทำการบ้านและมั่นใจในตัวเองว่าเขาหลงและรักเรามากพอ ก็อาจจะแกล้งหลับเพราะเขาไม่ได้บังคับแล้วก็ว่า ซึ่งแม่ของเราก็สอนเราดีมาก แม่บอกว่านอนเฉยๆ ก็ได้”

ไม่เคยคิดว่าจะมีวันที่หย่าค่ะ ?
“ไม่เคยคิดค่ะ แค่รู้สึกว่า 7 วันนี้ เขาแปลกๆ แอคชั่นของเขาเปลี่ยนไปเราก็สงสัยมากพอที่จะหยิบโทรศัพท์ของเขาขึ้นมาดูเลยก็เจอเลย ตอนนั้นคือความรู้สึกของเราเย็นวาบ นี่! พี่บ๊วย ยังไม่รู้เลยนะว่า ตุ๊ก เห็นข้อความนี้
ถาม ตอนนั้นเรามีหวังว่าจะกลับมาเหมือนเดิมไหม”

“หวังร้อยเปอร์เซ็นต์ก็จำได้เลยว่ายืนอยู่แล้วก็เขาก็เดินมาบอกว่า ตุ๊กงานวันศุกร์ แคนเซิลนะถ่ายเอ็มวีของ เอ๊ะ จิรากร เพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ (เพราะเราเห็นชื่อเพลงเราก็รู้สึกว่าเราน่าจะมีโอกาสกลับมาคืนดีกันแน่ๆ เลย) พอเรารู้ว่าจะแคนเซิลเพลงก็บอกเขาไปว่าแคนเซิลไม่ได้น่าเกลียด เขาก็บอกเราว่าพี่ไม่อยากหลอกประชาชน แคนเซิลเถอะ พี่ไม่ได้รักตุ๊กแล้ว”

ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ทุกวินาที อะไรคือสิ่งที่สำคัญทำให้ ตุ๊ก ชนกวนันท์ ก้าวข้ามอุปสรรคชีวิตคู่มาได้ ติดตามชมพร้อมกันในรายการ Club Friday Show ได้ในวัน เสาร์ ที่ 3 เมษายน นี้ เวลา 17.30 – 19.00 น. ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ