ตีกันลั่น สุดชุลมุน กุ๊กร้านอาหารญี่ปุ่นตบหน้าพนง.สาว แฟนหนุ่มฉุน พาพวกเคลียร์

Home » ตีกันลั่น สุดชุลมุน กุ๊กร้านอาหารญี่ปุ่นตบหน้าพนง.สาว แฟนหนุ่มฉุน พาพวกเคลียร์



ตีกันลั่น สุดชุลมุน กุ๊กร้านอาหารญี่ปุ่นตบหน้าพนง.สาว แฟนหนุ่มฉุน พาพวกเคลียร์ อีกฝ่ายอ้างมีปืน เจอมีดแล่ปลาสวนป้องกัน ตำรวจเข้าระงับเหตุ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 17 มี.ค.2566 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณลานจอดรถข้างร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ ใกล้สี่แยก ม.ภาค จึงนำกำลังไประงับเหตุและควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ประกอบด้วย นายธนากร อายุ 23 ปี นายอภิชาติ อายุ 23 ปี นายปริญญา อายุ 24 ปี นายนราทรณ์ อายุ 27 ปี นายธวัชชัย อายุ 23 ปี นายสุชาติอายุ 38 ปี

สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุฝ่ายแรก เป็นกุ๊กภายในร้าน ส่วนอีกฝ่ายเป็นกลุ่มเพื่อแฟนสาวพนักงานร้าน โดยก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิง ได้มีปากเสียงกับกุ๊ก จนทีการด่าบุพการีกันจนทำให้กุ๊กเป็นผู้ชายทนไม่ได้ จึงได้ตบหน้าฝ่ายพนักงานหญิงไปหนึ่งครั้ง จากนั้นฝ่ายหญิงจึงได้โทรศัพท์ไปบอกแฟนเพื่อมาเคลียร์ปัญญาในช่วงปิดร้านเวลา 21.00 น. เมื่อทั้ง2ฝ่ายมาเจอหน้ากันต่างไม่ยอม

โดยฝ่ายแฟนหนุ่มของหญิงพนักงานไม่พอใจ เพราะแฟนถูกตบแต่สุดท้ายเคลียร์กันไม่ลงตัวจึงได้ชกต่อยกันชุลมุนหลายคู่ ก่อนที่มือมีดจะวิ่งเข้าไปภายในร้าน และอีกฝ่ายวิ่งตามมาชกต่อยจนล้มลงกับพื้น ก่อนที่จะถูกแทงด้วยมีดแล่เนื้อปลา แทงเข้าที่ไหปลาร้าฝั่งซ้ายจนมีดเสียบคา จึงได้มีการแจ้งหน่วยกู้ชีพมารับตัวไป

นายธนากร อายุ 23 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองทำงานร้านเดียวกับหญิงคู่กรณีคือน.ส.ณัฏฐณิชา เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. นายธวัชชัย หรือเอ็ม อายุ 23 ปี ซึ่งอยู่แผนกเดียวกัน ได้มีปากเสียงกับน.ส.ณัฏฐณิชา โดยมีการด่าบุพการีกันจนทำให้นายเอ็ม ตบหน้าน.ส.ณัฏฐณิชาไป 1 ครั้ง จนทำให้ฝ่ายหญิงได้โทรศัพท์บอกแฟนหนุ่มให้มาเคลียร์หลังร้านปิดเวลา 21.00น. และพาพวกมาประมาณ 6 คน จากนั้นก็เคลียร์ไม่ได้และได้ลงไม้ลงมือกัน

ตนเองเห็นว่านายเอ็มสู้ไม่ได้ จึงเข้าไปช่วยก่อนที่จะชุลมุนและตนเองได้วิ่งเข้ามาภายในร้าน จากนั้นได้มีนายกิติกร ชัยโชค ได้วิ่งตามมาทำร้ายตนเองและยังมีการขู่ว่ามีอาวุธปืน ทำให้ตนเองได้คว้ามีดที่ใช้แล่เนื้อปลา แทงเข้าไปที่ไหปลาร้าหัวไหล่ซ้ายจนมีปักคาไม่สามารถดึงออกได้

น.ส.ณัฏฐณิชา อายุ 22 ปี เล่าว่า หลังจากที่ตนถูกนายเอ็มตบจึงได้โทรบอกแฟน โดยแฟนจะเข้ามาเคียร์ให้หลังปิดร้าน ไม่ต้องไปถึงสถานีตำรวจ แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จจึงได้มีการชุลมุนกัน ซึ่งสาเหตุเกิดจากตนรับออเดอร์อาหารจากลูกค้า จากนั้นก็จะนำมาไว้ที่บริเวณหน้ากุ๊ก และตนก็ได้คุยกับนายเอ็มว่าทำไมไม่เอาออเดอร์ลูกค้าเสียบไว้ เพราะหากลมพัดกระดาปลิวหายลูกค้าจะไม่ได้ทานอาหาร ก่อนที่จะมีปากเสียงกันและพูดท้าทายว่าจะเอายังไง ก่อนที่ นายเอ็มจะวิ่งเข้ามาตบตนเองก่อน

ด้านพนักงานร้านอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุตเองอยู่ในครัว เห็นทั้งสองคนได้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน ตนเองจึงได้เข้าไปห้ามเพราะเป็นเพื่อนร่วมงานกัน จนกระทั่งเลิกงานแฟนหนุ่มของฝ่ายหญิงได้พาเพื่อนมาดักหน้าร้านจำนวนมาก เพื่ออไม่ให้คู่กรณีออกจากร้านได้

ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะมาพูดคุยกันโดยทางแฟนของนางสาวณัฏฐณิชา ได้ถามไปว่าทำแบบนี้กับแฟนตนเองได้ไงหากขอตบแฟนสาวจะได้มั้ย แต่สุดท้ายทั้งสองฝ่ายไม่ยอมกันและได้ชกต่อยกัน ก่อนที่นายเอ็มและนายธนากรจะวิ่งเข้าไปที่ร้าน จนกระทั่งพบว่านายกิติกร ถูกมีดแทงได้รับบาดเจ็บ ส่วนมีดตนเองก็ไม่แน่ใจว่าได้มาจากที่ไหน.

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหานายธนากร ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และร่วมกันชุลมุนต่อสู้ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปและมีบุคคลหนึ่งบุคคลใดได้รับอันตรายสาหัส ส่วนที่เหลือแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกัน ชุลมุนต่อสู้ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปและมีบุคคลหนึ่งบุคคลใดได้รับอันตรายสาหัส ก่อนดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ