"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ลงคลิปแค่แพลนกล้อง ได้เห็นถึงคนมักง่ายเป็นจำนวนมาก

Home » "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ลงคลิปแค่แพลนกล้อง ได้เห็นถึงคนมักง่ายเป็นจำนวนมาก

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ลงคลิปผ่านทวิตเตอร์ (x) ซูมไปที่ป้ายห้ามสูบบุหรี่ แต่กล้องแพลนมาที่พื้นก้นบุหรี่เยอะมาก คอมเมนต์สนั่นเลยทีเดียว  

ต้องบอกว่าเป็นโพสต์ข้อความจากพระเอกสุดหล่อ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ได้รับความสนใจมากๆ และมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลายเลยทีเดียว โดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ได้ลงโพสต์คลิปลงบนทวิตเตอร์ หรือ (x) มีความยาว 12 วินาที ถูกถ่ายที่สนามบินสุวรรณภูมิ

จากกล้องได้แพลนไปที่จุดป้ายห้ามสูบบุหรี่มีโทษปรับ 5,000 บาท และภาษาอังกฤษ Non-Smoking Area และจากนั้นกล้องได้แพลนไปที่พื้นใต้จุดป้ายห้ามสูบบุหรี่ที่เต็มไปด้วยก้นบุหรี่เป็นจำนวนมาก 

หลังจากโพสต์นี้จาก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันหนักมาก อาทิ เยอะจริงค่ะ เคยไปยืนตรงจุด เขตปลอดบุหรี่ แต่ทั้งคนไทย ทั้งต่างชาติ ยืนสูบบุหรี่กันฉ่ำ จนท. ก็เห็นนะ เดินผ่านไปผ่านมา ไม่ได้สนใจคนที่ทำผิดกฎเลย งงมาก กลายเป็นเราที่ต้องหาจุดรอรถ จุดอื่น ซึ่งมันย้อนแย้งมาก งงสุดๆ, เจอแบบนี้ทุกรอบ สูบหน้าป้ายเลยคืองงมาก เพราะนี่แพ้กลิ่นบุหรี่ ไปรอรถทีคือจะตายตรงนั่นเลย สนามบินควรจัดการเด็ดขาดนะคะ คนดมกลิ่นบุหรี่ก็สามารถเป็นมะเร็งได้นะคะ” เป็นต้น 

และโพสต์ดังกล่าวทวิตเตอร์ของท่าอากาศยานไทย AOT Official ได้เข้ามาตอบกลับพร้อมรับเรื่องและปรับปรุง “แอดมินรับทราบข้อร้องเรียน และดำเนินการส่งข้อร้องเรียนดังกล่าว ให้ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิทราบ เพื่อดำเนินการต่อไปค่ะ เพื่อให้ผู้โดยสารวางใจว่าทุกข้อคิดเห็นและทุกข้อร้องเรียน ทอท.น้อมรับฟังและยินดีที่จะนำไปพัฒนาการให้บริการต่อไป ขอบคุณสำหรับข้อร้องเรียนด้วยนะคะ”



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ