ติ๊กต๊อกเกอร์ ผวาหนัก! ถูกชายคล้าย ตร. ถูกเข้าชาร์จตัวหน้าบ้านตัวเอง

Home » ติ๊กต๊อกเกอร์ ผวาหนัก! ถูกชายคล้าย ตร. ถูกเข้าชาร์จตัวหน้าบ้านตัวเอง

ล็อกตัวหน้าบ้าน -ปก-min

แบบนี้ก็ได้เหรอ? กลุ่มชาย อ้างตัวเป็นตำรวจ เข้าล็อคตัวหนุ่มหน้าบ้าน บิดกุญแจดับรถ จยย. ขอคุมตัว สุดท้าย! บอกขอโทษ จับผิดตัว

จากกรณีที่ชาย อายุ 38 ปี อาชีพขายก๋วยเตี๋ยว หรือ ติ๊กต๊อกเกอร์ ที่มักจะมีคอนเทนต์กับน้องหมาที่ร้านก๋วยเตี๋ยว จนมีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน ได้นำคลิปโพสต์ลงโซเชียลถึง การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ตนนั้นถูกเข้าชาร์จตัว ที่หน้าบ้านของตัวเอง พร้อมกับเล่ารายละเอียดในวันนั้น

ล็อกตัวหน้าบ้าน-4-min

โดยผู้ใช้งานท่านนี้ เล่าว่า เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.30 น. กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่กำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทำงานแต่กลับถูกบุคคลลักษณะคล้ายตำรวจสายสืบ สวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น ทำท่าทีโทรศัพท์ ก่อนจะเข้าประชิด ล็อกตัวและบิดกุญแจดับเครื่องรถจักรยานยนต์ หลังจากนั้นก็มีรถเก๋งสีขาวจำเลขทะเบียนไม่ได้ ขับมาจอดด้านหน้าและมีชายตัวสูงใหญ่ลงมาจากรถและได้เดินมาถามว่าชื่ออะไร ก่อนจะบอกว่าผิดตัวและขอโทษ พร้อมกับแยกย้ายกันกลับออกไป

ทั้งนี้ ตัวเจ้าของคลิป ยังสงสัยมากตอนเกิดเหตุ ว่าไม่มีการแสดงตัวหรือแสดงบัตรตำรวจให้ดูเลย พูดแค่ว่านี่ตำรวจ อีกทั้งยัง ติดใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ว่า ทำไมไม่ทำการบ้านให้มันดีกว่านี้ อยู่ๆ ก็มาล็อกตัว มาบิดกุญแจรถ ทำแบบนี้ค่อนข้างละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ถ้าเป็นตำรวจจริงๆ ก็อยากให้ทำงานให้รอบคอบ ยอมรับว่าตอนนี้ตนก็ยังรู้สึกผวาอยู่

ล็อกตัวหน้าบ้าน-5-min
  • ‘เพนกวิน’ หนีไปแล้วจริง! ‘เฮียบุ๊ง’ คอนเฟิร์ม พร้อมอวยพร เดินทางปลอดภัย
  • แม่สะเทือนใจ! ลูกถูกเพื่อนที่โรงเรียนกัด ช้ำทั้งตัว แบบนี้เกินไปไหม?
  • ‘ก้าวไกล’ ยัน! ไม่มีเอี่ยวหนุนผู้สมัคร สว. ทุกกรณี หลังมีแอบอ้าง สว.สายส้ม

ด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า หลังจากที่ได้ดูคลิปดังกล่าว เบื้องต้นได้ทำการตรวจสอบและสอบถามไปยังลูกน้องที่ปฏิบัติหน้าที่ จากการตรวจสอบพบว่า ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนของสภ.บางบัวทอง แต่กรณีแบบนี้ถ้าเป็นเจ้าหน้าที่ ตนเชื่อว่าจะต้องมีการแสดงตัว แต่ในกรณีที่จับคนร้าย อาจไม่มีเวลาที่จะชักบัตรออกมาให้ดู เพราะในการจับคนร้ายหากมัวหยิบบัตร คนร้ายอาจจะวิ่งหลบหนีไปก่อน

ล็อกตัวหน้าบ้าน-1-min

แต่จากกรณีนี้มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นมิจฉาชีพ ซึ่งสิ่งที่ผู้เสียหายทำการไลฟ์ลงโซเชียลครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่ดี และอยากฝากเตือนไปถึงคนที่โดนลักษณะแบบนี้ หากเกิดเรื่องให้โทรเข้าที่โรงพักเลย ทางโรงพักจะได้ตรวจสอบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง หากไม่ใช่ทางโรงพักจะส่งสายตรวจเข้าไปพื้นที่ทันที 

ชมคลิปเต็ม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ