ตำรวจ สอบปากคำ ญาติและเพื่อน เร่งสืบหาสาเหตุแท้จริงต่อไป

Home » ตำรวจ สอบปากคำ ญาติและเพื่อน เร่งสืบหาสาเหตุแท้จริงต่อไป

ยังไม่พบหลักฐานอื่น

เจ้าหน้าที่ เรียกญาติ และ เพื่อน ของว่าที่ครูหนุ่ม รวม 11 ราย เข้าสอบปากคำ คาด ประเด็นการเสียชีวิต พลัดตก, มีผู้ทำให้ตก และทำร้ายตัวเอง

จากกรณี นายณัฐ ตกคอนโด ดับปริศนาในสภาพร่างเปลือย เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุคอนโด 30 กว่าชั้น ย่านห้วยขวาง กทม. หลังเพิ่งสอบบรรจุครูได้กำลังจะไปรายงานตัว ขณะที่ญาติยืนยันผู้ตายไม่มีเหตุที่ทำให้เครียดหรือเหตุต้องจบชีวิต เพราะเพิ่งดีใจบอกครอบครัวว่าได้เป็นครูนั้น

ล่าสุด วันนี้ 3 ก.ค. 67 พันตำรวจเอก ประสพโชค ผกก.สน.ห้วยขวาง เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้าในส่วนของตำรวจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า ผลการดำเนินการของทางตำรวจตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงขณะนี้ ทางตำรวจได้สอบปากคำพยานผู้เกี่ยวข้องไปแล้ว รวม 11 ราย โดยมีทั้งกลุ่มของคุณพ่อ กลุ่มเพื่อนสนิท และกลุ่มเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเมื่อข่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการประชุมทีมพนักงานสอบสวน และสืบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้า รวมถึงกำหนดแนวทางสิ่งที่ต้องดำเนินการเพิ่มเติม ซึ่งสรุปได้ว่ายังมีพยานที่เกี่ยวข้อง ที่ทางตำรวจต้องเชิญมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบถามหาข้อมูลเบาะแสเพิ่มเติม

S 105709598
เบลอ1
  • ว่าที่ครูใหม่ ดับปริศนา ตกคอนโด 30 ชั้น ญาติติดใจการเสียชีวิต
  • เปิดเหตุผล! ซ้อลัก แฉ ต้นอ้อ ความลับแตก อีกคนจ่ายเงินแลกวุฒิน้อยกว่า?
  • หนุ่มชะตาขาด พลัดตกรถบูมกระเช้า ถูกเหยียบซ้ำดับคาที่

ทั้งนี้มีทั้งกลุ่มเพื่อนที่ไปเที่ยว อีกประมาณ 10 ราย และกลุ่มเพื่อนบ้านห้องข้างเคียง รวมถึงคนขับรถแท็กซี่ที่ผู้ตายไปเที่ยวสถานบันเทิงยามค่ำคืนในวันก่อนเกิดเหตุสองแห่งด้วยกัน ส่วนประเด็นการเสียชีวิตทางตำรวจยังคงกำหนดประเด็นไว้สามประเด็นเหมือนเดิม 1. พลัดตกจากห้องที่เกิดเหตุ 2. มีผู้ทำให้ตกลงมา และ 3. เรื่องของการทำร้ายตัวเอง ซึ่งหลังสอบปากคำพยานทั้ง 11 รายแล้ว ทำให้มีความชัดเจนขึ้น แต่ทางเรายังคงไม่ตัดประเด็ดใดประเด็นหนึ่งออก ยังคงวางแนวทางการทำงานไว้เหมือนเดิม เพราะฉะนั้นพยานอีก 10 ราย รวมถึงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ก็จะต้องนำเข้ามาเพื่อประกอบการพิจารณาให้ได้ข้อเท็จจริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ