ตำรวจไซเบอร์ แถลง แจ้งข้อหาอาจารย์แมน เผยมีข้อมูลตั้งแต่ 2017

Home » ตำรวจไซเบอร์ แถลง แจ้งข้อหาอาจารย์แมน เผยมีข้อมูลตั้งแต่ 2017

แจ้งข้อหาอาจารย์แมน

ตำรวจไซเบอร์ แถลงข่าว แจ้งข้อหาอาจารย์แมน ยัน ยังไม่เชื่อที่ให้ปากทั้งหมด เร่งหาหลักฐานเพิ่ม ลั่น มีข้อมูลตั้งแต่ปี 2017

วันที่ 15 มกราคม 2567 เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. อาจารย์แมน หรือ นายอภิวรสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ผู้ทำพิธี ลงนะดากทอง หรือ ลงนะองคชาตทอง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 หรือ ตำรวจไซเบอร์ เพื่อให้ปากคำกรณีที่มีคลิปขณะทำพิธี ลงนะในที่ลับ หลุดว่อนสื่อโซเชียลมีเดีย

แจ้งข้อหาอาจารย์แมน (2)

โดยมีอยู่ช่วงหนึ่ง อาจารย์แมน ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า “วันนี้ ตนมาพบเฉย ๆ เจ้าหน้าที่ และให้ปากคำเรียบร้อยแล้ว ตนพูดคุยไปหมดแล้ว ซึ่งตนไม่ได้กังวลอะไร ก็ให้ข้อมูลไปตามความเป็นจริงทั้งหมด แล้วแต่ท่านจะพิจารณา ซึ่งประเด็นที่สอบมีเพียงเรื่องเดียวคือ คลิปที่หลุดออกไป”

  • อันตรายคนใช้ถนน บุคคลปริศนาเดินขอความช่วยเหลือ กลางถนนเลนขวา
  • คลิปไวรัลสุดฮา GPSรุ่นเจ้าถิ่น บิดสองล้อนำรถ รู้อีกทีเห็นแต่ฝุ่น
  • อาจารย์แมน-นะดากทอง ไม่กังวล หลังโดนตำรวจไซเบอร์ เรียกเข้าพบ

ต่อมา เวลาประมาณ 10.15 น. หลังจากสอบปากคำอาจารย์แมน เป็นที่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ก็ได้ออกมาแถลงข่าว รายงานเบื้องต้น ว่า อาจารย์แมน เดินทางเข้ามาพบเอง ไม่ได้มีการออกหมายเรียกแต่อย่างใด ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ความของ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตตรา 14(4) ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาอื่นๆเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานโดยใช้เครื่องมือพิเศษในการตรวจสอบอีกครั้ง โดยเรื่องนี้มีข้อมูลตั้งแต่ปี 2017 เพียงแต่คลิปดังกล่าวเพิ่มาดังและมีคนให้ความสนใจในตอนนี้เท่านั้น ซึ่งในส่วนขอการให้ปากคำก็ส่วนหนึ่ง แต่ไม่ใช้ว่าตำรวจจะเชื่อก็ต้องมีการพิสูจน์ก่อน ในส่วนของคลิปนั้น ทางด้านอาจารย์แมน ยืนยันไม่ได้เป็นผู้โพส หรือ เผยแพร่ แต่ยอมรับว่า ทีมงานเป็นผู้ถ่ายจริงแต่ถ่ายไว้เพื่อส่งให้ลูกค้าที่มาทำเท่านั้น

แจ้งข้อหาอาจารย์แมน (2)

ทั้งนี้ อาจารย์แมน กล่าวช่วงท้ายว่า ขอกราบขอบคุณสื่อทุกท่าน อยากบอกทุกท่านว่าสิ่งที่ตนทำไปนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ดี เป็นสิ่งที่ไม่ควรเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ตนน้อมรับในความผิด ต่อจากนี้ตนขอยืนยันว่าจะไม่กระทำพิธีดังกล่าวอีก แล้วจะไม่มีเหตุการอย่างนี้อีกแล้ว ส่วนคลิปคาดว่าเป็นการส่งต่อๆกันไป ซึ่งอาจหลุดตรงนั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ