ตำรวจแถลง ยัน! ไม่ได้จับแพะ คดีฆ่าป้าบัวผัน ลุงเปี๊ยกมาสารภาพเอง

Home » ตำรวจแถลง ยัน! ไม่ได้จับแพะ คดีฆ่าป้าบัวผัน ลุงเปี๊ยกมาสารภาพเอง
จับแพะ-ปก-min

ตำรวจแถลง ยัน! ไม่ได้จับแพะ คดีฆ่าป้าบัวผัน ลุงเปี๊ยก มาสารภาพเอง ไม่มีการจ้างวาน เพราะพ่อของเด็กที่ก่อเหตุไม่รู้เรื่อง

ติดตามความคืบหน้า คดีฆาตรกรรมของ “ป้าบัวผัน” หรือ “ป้ากบ” อายุ 47 ปี ยังเป็นประเด็ดที่สังคมให้ความสนใจ หลัจากที่ถูกฆ่าทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว และผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับกุมตัวของคดีในครั้งนี้ คือ สามีของป้าบัวผัน และได้มีการชี้จุดเกิดเหตุทำสถานที่ต่างๆ แต่ก็ได้ถูกปล่อยตัวเมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 15 มกราคม 2567

ต่อมา ก็ได้มีหลักฐานเพิ่มเติม เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด จากการรายงานข่าว พบผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ป้าบัวผัน เป็นกลุ่มเยาวชน 5 คน จึงสืบสวนจนทราบตัวผู้กระทำผิด พบว่าเป็นเยาวชนอายุเพียง 13-16 ปี เท่านั้น

  • ‘หนุ่ม กรรชัย’ จับผิดคดีป้าบัวผัน ถามลั่น รู้ได้ไง ลุงมีญาณทิพย์เหรอ
  • เปิดใจ! นักข่าวผู้เปิดโปงความจริง สาวไส้! แก๊งลูกตำรวจ ฆ่า ‘ป้าบัวผัน’
  • ลือหึ่ง! สามีป้าบัวผัน ถูก ตร.นำตัวออกหลัง สภ. หลบหนี ‘นักข่าว’ จริงหรือ?

ล่าสุด พล.ต.ท. สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 2 ตั้งโต๊ะแถลง พร้อมชี้แจงว่าทำให้ถึงได้ไปดำเนินคดีกับลุงเปี๊ยก โดยทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่า ไม่ได้จับแพะ เขามาสารภาพกับตำรวจเอง ซึ่งพอฟังคำให้การ เราไม่เชื่อเพราะลุงเปี๊ยกมีอาการพิษสุราเรื้อรัง ทำแผนก็มีทนายด้วยเลย เราไม่เชื่อ แกเมาเหล้าแบบนี้แต่แกมารับสารภาพ พอเราได้หลักฐานให้ก็ไปจับผู้ก่อเหตุ ยืนยันไม่มีการจ้างวานเพราะพ่อของเด็กที่ก่อเหตุไม่รู้เรื่อง แต่ก็ไม่ได้ละเลย เราให้เจ้าพนักงานตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้น หากพบว่ามีตำรวจจ้างวาน เราดำเนินทั้งหมดแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ