ตำรวจหญิง ช่วยลูกสุนัข 8 ตัว ถูกทิ้งไว้ในรถ ท่ามกลางอากาศร้อนจัด

Home » ตำรวจหญิง ช่วยลูกสุนัข 8 ตัว ถูกทิ้งไว้ในรถ ท่ามกลางอากาศร้อนจัด

น้องถูกขังในรถ

ตำรวจสาว ในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เข้าช่วยลูกหมา 8 ตัว ถูกทิ้งไว้ในรถ ไม่มีอาหารและน้ำ กลางอากาศร้อน 38 องศา

คลิปในโลกออนไลน์ที่เป็นกระแสไวรัล กำลังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเท็กซัสหญิงคนหนึ่งในสหรัฐฯ ซึ่งพบรถที่ถูกทิ้งในทุ่งแห่งหนึ่ง เมื่อลองเข้าไปตรวจสอบกลับพบลูกสุนัขถูกทิ้ง 8 ตัวในรถ โดยอุณหภูมิในวันนั้นเกือบ 38 องศา สุนัขไม่ได้รับน้ำหรืออาหาร

เจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตทาร์แรนต์ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของรัฐเท็กซัส ได้รับรายงานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้ใจดีพบลูกสุนัข 8 ตัวติดอยู่ในรถจอดทิ้งร้าง ไม่มีน้ำอยู่ในกรง

11
  • พ่อหลอนยา! อุ้มลูกสาววัย 12 ปีโยนเข้ากองไฟ หวังบูชายัญ

จากภาพที่ตำรวจเผยแพร่ พบว่า เนื่องจากอากาศร้อนเกินไปบางตัวนอนเบาะหลังรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเทน้ำให้ลูกสุนัขและลูบขนเพื่อกระจายความร้อน หลังจากที่ภาพนี้ถูกเปิดเผย ผู้คนต่างก็กังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ตามมาของลูกสุนัข หลายคนแสดงความโกรธว่า “มันมากเกินไป มีคนทำกับสุนัขแบบนี้ได้ยังไง” , “มันน่ารังเกียจ เลือดเย็น” และ “ขอบคุณนะที่ช่วยลูกสุนัข”

33
  • ตำรวจ สอบปากคำ ญาติและเพื่อน เร่งสืบหาสาเหตุแท้จริงต่อไป

รองนายอำเภอ เฮลีย์ ดรูว์ กล่าวว่าลูกสุนัขเหล่านี้อยู่ในสภาพที่แย่มาก โดยหนึ่งในนั้นเกือบจะตายแล้ว โชคดีมากที่ลูกสุนัขฟื้นตัวได้เร็วหลังจากได้รับการรักษาจากสัตวแพทย์

22
  • เปิดเหตุผล! ซ้อลัก แฉ ต้นอ้อ ความลับแตก อีกคนจ่ายเงินแลกวุฒิน้อยกว่า?

ล่าสุด มีการอัปเดตจากเฟซบุ๊ก Tarrant County Sheriff’s Office ลูกสุนัขทั้ง 8 ตัวอยู่ที่สถานสงเคราะห์สัตว์โดยอายุ 6 สัปดาห์และเชื่อกันว่าเป็นลูกผสมสายพันธุ์เชฟเฟิร์ด โดย 1 ตัวถูกรับเลี้ยงโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พบ และลูกสุนัขอีก 7 ตัวยังต้องการบ้าน ซึ่งตั้งชื่อตามมันฝรั่งทอด รวมถึง Cheetos, Fritos, Ruffles, Lays Potato, Cheese Itz, Doritos และ Pringles ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า “น่าเสียดาย เนื่องจากขาดกล้องวงจรปิดในพื้นที่จึงไม่น่าเป็นไปได้ที่เราจะสามารถจับใครก็ตามที่ทิ้งลูกสุนัขได้”

ชมคลิป คลิ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ