ตำรวจรวบ ตาลือตกบ้าน แก้ผ้าขายใบกระท่อม เผยตอนนี้ลำบาก เลยต้องหาจุดขาย

Home » ตำรวจรวบ ตาลือตกบ้าน แก้ผ้าขายใบกระท่อม เผยตอนนี้ลำบาก เลยต้องหาจุดขาย

ตาลือเกมซะแล้ว!! ตำรวจจับปรับ ตาลือตกบ้าน แก้ผ้าขายใบกระท่อม เผยตอนนี้ลำบาก เลยต้องหาจุดขาย ขอโทษที่ทำให้วุ่นวาย

เวลาเปลี่ยนอะไรๆก็เปลี่ยน แม้เป็นที่รู้จักและโด่งดังในโซเชียลมีเดีย ก็ไม่สามารถการันตีได้ว่าชื่อสียงที่มีมาจะอยู่นานคงทนและสามารถใช้มันกอบโกยโอกาสต่างๆให้กับชีวิตได้มากแค่ไหน จากกรณีที่ได้มีการเผยแพร่คลิปชายคนหนึ่งที่แยกไฟแดงแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ปทุมธานี สวมกางเกงในตัวเดียวขายใบกระท่อมขณะรถติดไฟแดง

ขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์

จนเป็นที่ฮือฮาอยู่ไม่น้อยได้รับความสนใจทั้งบนถนนและในโลกออนไลน์ โดยชายคนดังกล่าวนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเพราะเขาคือ ตาลือตกบ้าน หรือ นายกาจพล ไพเราะ อายุ 50 ปี เจ้าของเพจ  คืนปลุกผี และ มีมสุดฮาในคลิปล่าท้าผี โดย ข่าวช่อง 3 รายงานว่า หลังจากที่ นายกาจพล ใส่กางเกงในตัวเดียวขายของทำให้ถูก เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาควบคุมตัวและดำเนินคดีจับปรับ

ขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์

ซึ่งต่อมาภายหลังการสอบถามตาลือตกบ้านได้กล่าวว่า ต้องขอโทษทางเจ้าหน้าที่ ที่ทำให้วุ่นวาย ที่ผมต้องไปทำตรงนั้นเพราะอยากหาที่ขายของ เพราะช่วงนี้ยอมรับว่ามันลำบากและการขายของต้องมีอะไรที่เป็นจุดดึงดูด วันนั้นเพียงเพราะอยากอยากขายของ เลยทำให้เจ้าหน้าที่หลายท่านต้องลำบาก ต้องกราบขอโทษอีกครั้งหนึ่งด้วยครับ

คืนปลุกผี 

สำหรับฉายาตือลือตกบ้านนั้น ได้มาจากคลิปล่าท้าผีของทางเพจ  คืนปลุกผี  ซึ่งคลิปที่ทำให้เป็นเกิดไวรัล “ไอ้โอม ตาลือตกบ้าน”  นั้นเกิดจากการไปเดินในบ้านร้างแห่งหนึ่งแล้วพื้นบ้านเก่าโครงสร้างไม่ดีเป็นเหตุให้ทะลุร่วงไปด้านล่างแต่ก้ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมา ทำให้จากที่มีชื่อว่าลือ หรือ ตาลือ กลายเป็น ตาลือตกบ้าน นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล ข่าวช่อง 3 / ขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ