ตำรวจบุกจับ แม่ใจร้าย เมายาบ้า ทำร้ายลูก 1 ขวบหน้าหงาย เพื่อนบ้านแฉพฤติกรรม

Home » ตำรวจบุกจับ แม่ใจร้าย เมายาบ้า ทำร้ายลูก 1 ขวบหน้าหงาย เพื่อนบ้านแฉพฤติกรรม



ตำรวจบุกจับ แม่ใจร้าย เมายาบ้า ทำร้ายลูก 1 ขวบหน้าหงาย เพื่อนบ้านแฉพฤติกรรม

วันที่ 1 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเฟซบุ๊กของ อาจารย์นุ สัตยานนท์ บางเลน ได้โพสต์เหตุการณ์แม่ทำร้ายร่างกายลูกวัย 1 ขวบ โดยใช้เท้าเตะเข้าที่ใบหน้าจนหงายหลังไป จากนั้นได้มีการประสานไปยังผู้ใหญ่บ้าน, อบต.บางเลน, สภ.บางเลน และ พมจ.นครปฐม รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในบ้านพบ น.ส.ตา (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่ทำร้ายลูกในคลิป อยู่ในพื้นที่ ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นภายในบ้าน ก่อนควบคุมตัวไปตรวจร่างกาย ปรากฏว่าพบสารเสพติด จึงนำตัวไปยัง สภ.บางเลน

จากการสอบถาม นายอนุศร บุญพิทักษ์ อายุ 35 ปี ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า จริงๆ แล้ว บ้านพักที่อาศัยอยู่ในละแวกนี้ก็เป็นญาติพี่น้องกันทั้งหมด ปกติน้องอุ้ม วัย 1 ขวบ จะพักอาศัยอยู่กับ น.ส.ตา แม่เด็กกันสองคน เพราะ น.ส.ตา ไม่มีสามีและไม่ได้ประกอบอาชีพ จะมีญาติๆ ช่วยกันส่งเสียเลี้ยงดู ในทุกวันน้องอุ้ม จะร้องเสียงดังแต่ก็เป็นปกติของเด็กเล็ก แต่วันนี้แปลกเพราะเห็นว่าร้องไห้เสียงดังกว่าปกติ ซึ่งที่ผ่านมาตนมักได้ยินเสียงเด็กร้องเป็นประจำ พยายามหาจังหวะแอบถ่าย เพราะสังเกตว่า แม่เด็กมีอาการแปลกๆ มักพูดคนเดียวและชอบตีลูก มาวันนี้เลยแอบถ่ายไว้ได้

ขณะที่ นายอภินันท์ ภู่สาย ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า เคยได้รับการติดต่อมาจากโรงพยาบาลบางเลนมาเมื่อปีที่แล้วว่า น.ส.ตา ไปคลอดลูกที่โรงพยาบาล แต่หอบลูกหนีออกมา จึงเข้าทำการช่วยเหลือ จนกระทั่งตอนนี้ทราบว่ามาก่อเหตุตีลูกอีก

ด้าน พ.ต.อ.ภัทรพล วัจนสุนทร ผกก.(สอบสวน) รรท.ผกก.สภ.บางเลน กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่อง จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นได้ตรวจสารเพสติดในร่างกายพร้อมควบคุมตัวไป สภ.บางเลนแล้ว เบื้องต้น น.ส.ตา รับว่าเมื่อ 2 วันก่อนได้เสพยาบ้า ส่วนน้องอุ้มยังมีอาการผวาหวาดกลัว เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จะพาไปตรวจร่างกายในวันพรุ่งนี้ ส่วน น.ส.ตา หากยังไม่มีการดำเนินคดี ต้องนำตัวส่งรักษาบำบัด และตรวจสอบสุขภาพจิต รวมทั้งผลข้างเคียงของการใช้ยาเสพติดว่าอาการอยู่ในขั้นใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ