ตำรวจฉาว กันจอมพลัง โร่ช่วย สาวถูกเรียกเงิน-ขอมีเซ็กส์ แลกดำเนินคดี

Home » ตำรวจฉาว กันจอมพลัง โร่ช่วย สาวถูกเรียกเงิน-ขอมีเซ็กส์ แลกดำเนินคดี

กันจอมพลัง

กันจอมพลัง โร่ช่วย สาวร้อง เอาผิดตำรวจ เรียกเงิน 100,000 บาท พร้อมขอมีอะไรด้วย แลกกันการไม่ดำเนินคดี พบประวัติตำรวจฉาวพรึบ

วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เกิดเรื่องฉาวในวงการตำรวจขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง นักช่วยเหลือสังคมได้รับการร้องทุกข์จากหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ประสบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัด ทำให้ตัวเองไม่มีทางออกและไม่สามารถพึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลบ้านเมืองได้อีกต่อไป จึงเข้ามาขอความช่วยเหลือ ตัวตึงอย่างกันจอมพลังที่มักจะเห็นการออกทีวีช่วยเหลือสังคมอยู่เรื่อย ๆ

กันจอมพลัง-1

โดยเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ได้มีการระบุข้อมูลถึงเคสดังกล่าวว่า “เคสด่วนตอนนี้” หญิงเดินทางจากจังหวัดสระบุรี มาขอให้ผมช่วย เนื่องจากถูกตำรวจที่สระบุรี เรียกเงินจำนวน 1 แสน และ ขอมีอะไรด้วย เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดี น้องผู้หญิงหาเงินมาได้แค่ 10,000 เอาไปให้ตำรวจที่โรงพัก ตำรวจรับไว้ และให้ไปหาเพิ่ม น้องหาไม่ได้ดำเนินคดีต่อ และไม่คืนเงิน ผมรับปากช่วย

  • เพื่อไทย เคาะส่ง เศรษฐา ชิงนายก 4 ส.ค. เชื่อโหวตม้วนเดียวจบ
  • หมอพรทิพย์ สมาชิกวุฒิสภา ขอพรเทวดาให้ประเทศ ผ่านพ้นช่วงอมนุษย์
  • เปิดคลิป วินาทีโกดังเก็บพลุระเบิด ซัดบ้านเรือนกระจายในพริบตา

เบื้องต้น ทาง กัน จอมพลัง ได้มีการอัพเดทความคืบหน้าของคดีดังกล่าวว่า “ผมได้มีการประสานงานท่านผู้การสระบุรี ท่านแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคนนี้มีเรื่องเก่าหลายเรื่อง ท่านรับปากผม “ไม่เอาไว้” คืบหน้าอย่างไรจะรีบแจ้งให้ทราบครับ”

ทั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเคส หรือ คดีดังกล่าวเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดให้เรียบร้อยเสียก่อน เพื่อความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งผลจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามต่อไป

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ