ตาวัย 62 โมโหหลาน พาเพื่อนมัวสุ่ม คว้าปืนกราดยิง โดนเด็ก 16 ดับ

Home » ตาวัย 62 โมโหหลาน พาเพื่อนมัวสุ่ม คว้าปืนกราดยิง โดนเด็ก 16 ดับ
ตายิงหลาน-min (1)

พลั้งมือ! นักการภารโรงเรียน วัย 62 โมโหหลาน คว้าปืนยิงขู่ 5 นัด พลาด โดนเด็ก 16 ดับ เหตุพาเพื่อนมัวสุม ส่งเสียงดัง

ตายิงขู่หลาน-min

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน เวลา 21.00 เจ้าหน้าที่สอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บ้านข่าดอนเข็ม ต.หัวนา อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกก.สส.บก.ภ.จว.หนองบัวลำภู เจ้าหน้าที่ พฐ. แพทย์ ร.พ.หนองบัวลำภู

บริเวณที่เกิดเหตุพบ นายบัวเรียน ผู้ก่อเหตุ อดีตนักการภารโรงของโรงเรียนในหมู่บ้าน อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน กำลังนั่งรอมอบตัวพร้อมอาวุธปืนพกสั้น ออโตเมติกขนาด 9 มม.ยี่ห้อ STI GP 6 พร้อมแม็กกาซีนเปล่า 1 อัน และพบผู้เสียชีวิตคือ นายศรายุทธ อายุ 16 ปี สภาพนอนจมกองเลือด สวมกางเกงยีนส์ ขาสั้นไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลที่ไหล่ซ้าย คาดว่ากระสุนจะฝังใน

  • หนีแล้ว! ลุงข้างบ้าน ข่มขืนเด็ก 11 ที่แท้ เป็นเสี่ยเจ้าของรถแห่
  • อีกแล้ว!? อาสา 2 มูลนิธิ วิวาทเดือดกลางถนน ปมแย่งคนเจ็บส่งรพ.
  • จับแล้ว! หนุ่มมือที่ 3 จากแอพหาคู่ สารภาพฆ่า ‘น้องครีม’ ก่อนทิ้งริมถนน

ด้านนายบัวเรียนให้การว่า ได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในห้องหลาน ซึ่ง พาเพื่อนมามั่วสุม ดื่มน้ำกระท่อมส่งเสียงเอะอะ เปิดเพลงเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน แทบทุกวัน จำนวน 5 นัด ภายหลังทราบว่า ถูกเพื่อนของหลานชายคนหนึ่งเสียชีวิตอยู่ในห้อง ตำรวจจึงควบคุมตัว นายบัวเรียน พร้อมอาวุธปืน ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู แล้วจึงประสาน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาร่วมชันสูตรพลิกศพ

ภายในห้องของบ้านหลังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านหลังเล็กแยกมาจากบ้านหลังใหญ่ ซึ่งบ้านหลังนี้ มีเพียงหลานชาย อายุ 15 ปี นอนอยู่อาศัยคนเดียว ฝาฝนังห้องที่ทำจากกระเบื้องแผ่นเรียบยิงทะลุเข้าไปในห้องจำนวน 5 รู

นางทองเรียบ ภรรยาของนายบัวเรียนเล่าให้ฟังว่า หลานชายของตน มักพาเพื่อนมามั่วสุมอยู่ใน บ้านหลังเล็ก เป็นประจำทุกวัน สร้างความรำคาญให้กับตนและสามีอย่างยิ่ง วันนี้นายแดง ก็พาเพื่อนมามั่วสุมอยู่ในบ้านหลังเล็ก แล้วปิดประตู ห้องไม่ให้ใครเข้าไปรบกวน เปิดเพลงเสียงดังลั่น ตนเองไปเคาะประตูเรียกก็ไม่เปิด

หลังสามีกลับมาช่วง 20.00 น. ตนจึงให้ไปเรียกหลานชายเพื่อห้ามปราม และให้แยกย้ายกันออกไป นายบัวเรียน มีอาการหงุดหงิดเดินไปตบประตูเรียกหลานชายหลายครั้งก็ไม่เปิดจึงตะโกนว่า “ไม่เปิดจะยิงเข้าไป” กลุ่มหลานชายและเพื่อนต่างก็ไม่เปิดประตู หลังเกิดเหตุ ด้านนอก เส้นกั้นของตำรวจพบว่ามีชาวบ้านมามุงดูมากมายแม้จะเป็นเวลาดึกดื่นก็ตาม ญาติของนายเขียวผู้ตายต่างก็ส่งเสียงโวยวายประณามนายบัวเรียนว่า แก่แล้วยังมีจิตใจเหี้ยมโหดฆ่าเด็กได้ลงคอ เจ้าหน้าที่จึงออกมาป้องปรามกลุ่มคนเหล่านั้นจึงค่อยเงียบไปในที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ