ตามให้ทัน! สรุปดราม่า นาราVSสอดอ ก่อนผุดแฮชแท็กร้อน สอดอเหยียดเพศ

Home » ตามให้ทัน! สรุปดราม่า นาราVSสอดอ ก่อนผุดแฮชแท็กร้อน สอดอเหยียดเพศ
สอดอ นารา ปก

ชาวเน็ตตามเผือกไม่หยุดหลังเกิดแฮชแท็กดราม่า สอดอเหยียดเพศ ต้นตอจากโพสต์ปริศนา เน็ตไอดอล น ร โกงเงิน สอดอตอบหนูรัตน์หรอทำนาราเดือด

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนฉ่าตั้งแต่ช่วงกลางดึงลากยาวมาจนถึงเช้าวันที่ 22 ก.ย. กันเลยที่เดียวสำหรับการปะทะฝีปากกันระหว่างสองเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง นาราเครปกะเทย หรือ นารา อนิวัต กับ เส้นด้าย-สอดอสไตล์ ผ่านประเด็นร้อนเน็ตไอดอลโกงเงิน

สอดอ Style

จุดเริ่มต้น

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความระบุว่า “พูดได้หรอพี่จี้ก็ น ร ไง คนที่ทุกคนชอบ” พร้อมกับแชร์ข้อความหนึ่งที่ระบุว่า “ยังไงละแกร ‘ข่าวเม้าล่าสุด’ เน็ตไอดอลที่ดังมากตอนนี้โกงเงิน อุ้ย”

หลังจากนั้น เส้นด้าย-สอดอสไตล์ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นดังกล่าวโดยระบุว่า “หนูรัตน์ หรอ” ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนกำลังพุ่งเป้าไปที่นารา เธอจึงได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า น ร ไม่ใช่เธอพร้อมแคปคอมเมนต์ของเส้นด้ายมาลงไว้ในคอเมนต์

ดูเหมือนเรื่องราวจะผ่านไปได้ดี จนกระทั่ง นารา ได้พูดแซะถึงคนๆ หนึ่งขณะที่กำลังไลฟ์สดจนทำให้ สอดอ คิดว่าคนที่นาราแซะเป็ฯตัวเอง จนกลายการโพสต์แซะกันไปมาอย่างดุเดือด และดูเหมือนว่าก่อนหน้านี้ ทั้งคู่จะเคยพูดคุยเจรจากันหลังไมค์มาก่อนแล้วด้วยก่อนที่เรื่องราวจะดังกระฉ่อน

#สอดอเหยียดเพศ
#สอดอเหยียดเพศ

แฮชแท็ก สอดอเหยียดเพศ

ต่อมา นาราได้โพสต์ข้อความระบุว่า “คำพูดคำจาแรงสุดๆ เอาตรงๆ ปะ ว่าหนูทำไม ถึงไม่พูดอะ บอกหนูรัตน์ ทำไมอะ และมาพูดแรงๆ มาพูดรวยคุย ทำไมจ้ะ”

“น้องจะพูดแซะทำไมคะ? แมนๆ คุยกัน ให้มันจบ น้องเป็นผู้ชายนี่” ประโยคเด็ดที่สอดอ เข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงนาราจนทำเอาชาวเน็ตถึงกับเดือด เนื่องจากมีคำว่า “น้องเป็นผู้ชายนี่” ก่อนนาราจะมาตอบว่า “พี่ก็พูดตรงมาแต่แรกสิคะ พี่ก็หน้าเหมือนผู้ชายนิ จะกลัวไรอะพี่”

หลังจากนั้นก็ได้เกิดเป็นแฮชแท็กร้อนบนทวิตเตอร์อย่าง #สอดอเหยียดเพศ ที่เหล่าชาวเน็ตได้ตั้งขึ้นมาเพื่อให้ สอดอ ขอโทษนาราในประเด็นดังกล่าว

โพสต์ขอโทษ

หลังจากเกิดเรื่องราวร้อนแรงเพียงชั่วข้ามคืนทาง สอดอ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษนาราในประเด็น #สอดอเหยียดเพศ ซึ่ง นารา ก็ได้เข้ามาตอกย้ำความร้อนแรงของประเด็นอีกครั้งด้วยการแสดงความคิดเห็นว่า “แต่พี่ว่าหนูนะ พี่จะไปขอโทษคนอื่นทำไม” สอดอ จึงได้เข้ามาตอบ นารา ว่า “ทุกคน รสมถึงน้องเหมือนกันค่ะ ในประเดนนี้ที่พี่ใช้คำพูดพลาดคำนั้น”

Image

ข่าวที่น่าสนใจ

จะไม่ทน! กสทช. โดนจี้ให้เอาผิดค่ายมือถือ เหตุปล่อยให้มีข้อความ SMS และโทรศัพท์ เว็บพนัน-ปล่อยกู้

กล้องจับทัน! แก๊งทวงหนี้โหด พังร้านยับ หลังทวงเงินแม่ค้าไม่ได้ก่อนขี่จยย.หลบหนี

แขก คำผกา เคลียร์ชัด! ปมถูกเชิญออกจากร้านน้ำพริกดัง ขณะที่ญาติเจ้าของน้ำพริกวอนอย่ากล่าวหาว่าไม่ต้อนรับคนเสื้อแดง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ