ตามหาญาติ! ศพสาวนิรนาม ถูกทิ้งริมถนน คาด เป็นสาวภูเก็ตที่หายไป 4 วันก่อน

Home » ตามหาญาติ! ศพสาวนิรนาม ถูกทิ้งริมถนน คาด เป็นสาวภูเก็ตที่หายไป 4 วันก่อน
พบศพสาวนิรนาม

ผงะ! ศพหญิงนิรนาม สภาพเน่าเปื้อย ถูกทิ้งริมถนนเพชรเกษม ตร.คาด อาจเป็นสาวที่หายตัวไปจากภูเก็ต ด้านครอบครัวประกาศตามหา

พบศพหญิงสาวปริศนาริมถนนเพชรเกษม คาดเกี่ยวข้องกับคดีหญิงสาวหายตัวจากภูเก็ต

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อบริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลักกิโลเมตรที่ 144 อำเภอเขาย้อย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาววัยรุ่น 1 ราย สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น และนาฬิกาข้อมือ โดยไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือเอกสารประจำตัวใดๆ ศพอยู่ในสภาพเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเหม็นโชยไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์

1-min
  • เอกฉันท์! มติกกต. ไม่เลื่อน เลือกสว.67 สั่งลุยเดินหน้า ตามไทม์ไลน์เดิม

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยที่บ่งชี้ว่ามีการลากศพเข้ามาทิ้งไว้ในจุดดังกล่าว จึงได้ปิดกั้นพื้นที่เพื่อป้องกันบุคคลภายนอกเข้าไปยุ่งเหยิง

4-min

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถยืนยันตัวตนของผู้เสียชีวิตได้ แต่จากลักษณะการแต่งกายและรอยสักบนร่างกาย พบว่ามีส่วนคล้ายคลึงกับหญิงสาวที่หายตัวไปจากจังหวัดภูเก็ตเมื่อ 4 วันก่อน

  • ทักษิณ หายแล้ว จ่อควง ‘อุ๊งอิ๊ง’ ร่วมงานบวชหลานนายกฯ ธัญบุรี
3-min
  • สาวร้อง! เจอมาเฟียแท็กซี่ หน้าห้างดัง เรียกราคาเหมา ไปเอเชียทีค 1 พัน

จากการตรวจสอบข้อมูลบนโลกออนไลน์ พบว่ามีการแชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งที่หายตัวไปจากภูเก็ต โดยมีผู้เห็นว่าเธอขับรถออกจากภูเก็ตกับชายไม่ทราบชื่อเพื่อไปส่งรถที่ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อไป

ญาติของหญิงสาวที่หายตัวไปได้แจ้งความไว้ที่จังหวัดหนองคายและภูเก็ต และกำลังเดินทางมาตรวจสอบศพที่ สภ.เขาย้อย เพื่อยืนยันตัวตนต่อไป

3-min

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปทำการผ่าชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและยืนยันตัวบุคคลต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ