"ตั๊ก บงกช" เปิดคลิป ไฟไหม้ไร่เบญจรงคกุล เห็นแล้วแทบทรุดแทน

Home » "ตั๊ก บงกช" เปิดคลิป ไฟไหม้ไร่เบญจรงคกุล เห็นแล้วแทบทรุดแทน

ใช้ทั้งแรงกาย แรงใจ และแรงทรัพย์ สำหรับนักแสดงสาว ตั๊ก บงกช เพื่อช่วยสามี เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล เนรมิตพื้นที่สุดกว้างปลูกข้าว ต้นไม้ พืช ผัก ให้เป็นสวนไร่ พร้อมกับตั้งชื่อว่า ไร่เบญจรคกุล

แต่ล่าสุด ตั๊ก บงกช ก็ต้องประสบกับปัญหาเข้าอย่างจัง เมื่อ ไร่เบญจรงคกุล ถูกไฟไหม้โหมเข้ามา โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “#ที่ส่วนบุคคลห้ามดูดบุหรี่และการทำให้ไฟไหม้มีโทษตามกฎหมายนะคะ #ไร่เบญจรงคกุล”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม อาทิ “ใจหาย ไร่กำลังสวยงามเลยค่ะ” ซึ่ง ตั๊ก ก็ได้ตอบว่า “บางส่วนยังงามอยู่ค่ะ”, “น่าสงสารต้นไม้จังค่ะ” ตั๊ก : “ต้นนางกวักโดนเยอะสุดค่ะ แต่รากok ไม่เสียหายค่ะ โดนแค่ใบเเละต้น”, “ขอให้ต้นไม้รอดจากไฟนี้ทุกๆ ต้นค่ะ” ตั๊ก : “รอดค่ะ มีต้นนางกวัก ต้นเล็กโดน ค่ะ นอกนั้นok”

จากนั้น ตั๊ก บงกช ยังได้เขียนข้อความผ่านทางคอเมนต์ต่อว่า “เดี๋ยวเราสร้างกันใหม่ ถึงแม้ว่าความไม่สบายใจจะเกิดขึ้น แต่ไม่นานเวลาก็จะผ่านไป เเละเราจะแก้ไขในทางที่เราสามารถเท่าที่ทำได้ มีดีมีร้าย ชีวิตมนุษย์ ก็เจออยู่เท่านี้แหล่ะค่ะ หากเราทำใจได้ปล่อยให้มันผ่านไป มันก็จะเป็นแค่เรื่องเล็กๆ ที่เคยเกิดขึ้นเท่านั้น ขอบคุณสำหรับกำลังใจขอบคุณจริงๆ ค่ะ ขอบคุณทุกท่านค่ะ #ตั๊กok”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ