"ตั๊ก บงกช" รีบเคลียร์ ข่าวมีบ้านบนเขา 2 พันไร่ จี้ลบด่วนก่อนต้องเจอกันที่โรงพัก

Home » "ตั๊ก บงกช" รีบเคลียร์ ข่าวมีบ้านบนเขา 2 พันไร่ จี้ลบด่วนก่อนต้องเจอกันที่โรงพัก

ตั๊ก บงกช ออกโรงแจง โดนเพจลงข่าวปลอม มีบ้านกลางภูเขา พื้นที่ 2 พันไร่ เจ้าตัวจี้ให้ลบเพื่อไม่ให้เกิดการเข้าใจผิด ยืนยันจะไม่นิ่งเฉยต่อข่าวปลอมแบบนี้

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่รักชีวิตท่ามกลางธรรมชาติมากๆ สำหรับคุณแม่คนสวย ตั๊ก บงกช แต่ล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงโดยด่วย เกี่ยวกับที่มีเพจนำชื่อของเธอและสามี เจ้าสัวบุญชัยไปอ้างสร้างข่าวว่า ตั๊กมีบ้านท่ามกลางภูเขาพื้นที่กว่า 2 พันไร่

โดยล่าสุด ตั๊ก ได้นำภาพข่าวจากเพจหนึ่ง ที่ระบุว่า “เปิดบ้านกลางหุบเขา ที่เจ้าสัวต่อสู้มาให้ตั๊ก” และระบุด้วยว่า “บ้านสุดหรูท่ามกลางภูเขา พื้นที่กว่า 2,000 ไร่ ที่เจ้าสัวยกให้ตั๊ก”

ซึ่ง ตั๊ก บงกช ได้เผยถึงข่าวนี้ว่า “สวัสดีค่ะทุกคน ตั๊กขอเเจ้งเรื่องข่าวปลอมนี้นะคะ เราไม่ได้มีบ้านบนเขานะคะ หากเพจนี้ยังไม่ลบตั๊กจะเเจ้งลบที่โรงพักค่ะ #ข่าวไม่เป็นความจริงนะคะ ช่วยเเชร์ด้วยค่ะ เเละขอให้เพจนี้ลบด่วนค่ะ จะเกิดความเข้าใจผิดได้นะคะ

ตั๊กเชื่อว่าจะมีการใส่ร้าย เเละเขียนข่าวปลอมอีก เเต่อยากให้ทุกท่านรู้ว่าตั๊กก็จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างถูกต้อง หากมีอีกก็จะสู้เรื่อยๆ จะไม่นิ่งเฉย ให้ใส่ร้ายเเละเขียนข่าวปลอมเเบบนี้ ขอส่งข้อความนี้ไปถึงคนที่คิดปองร้ายตั๊ก ว่าตั๊กก็จะไม่หยุดอยู่เฉยๆ ให้ใครมาทำร้ายเหมือนกัน เเต่ทุกอย่างจะเป็นไปตามกฎหมายค่ะ”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาสนับสนุนให้ตั๊กดำเนินคดีจัดการกับเพจดังกล่าวกันอย่างล้นหลาม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ